THÔNG BÁO

Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp trường Đại học Công nghiệp Hà Nội trân trọng gửi tới sinh viên nhà trường các chương trình học bổng trong năm học 2018 - 2019. Đề nghị sinh viên chủ động đăng ký tham gia các chương trình cụ thể.

Xem thêm

Kết quả xét tặng quỹ học bổng Nguyễn Thanh Bình

Ban Quản lý quỹ học bổng Nguyễn Thanh Bình đã xét tặng Quỹ học học bổng Nguyễn Thanh Bình dành cho sinh viên có thành tích đặc biệt xuất sắc trong học tập và nghiên cứu khoa học.

Xem thêm

Trao học bổng tháng 8 chương trình "Đào tạo Kỹ sư trình độ cao của công ty Nissan Techno VN & công ty Pasona Tech VN"

Chiều ngày 23/09/2016, đại diện hai công ty Nissan Techno VN và công ty Pasona Tech VN đã trao các suất học bổng tháng 8 cho sinh viên trúng tuyển chương trình "Đào tạo Kỹ sư trình độ cao của công ty Nissan Techno VN & công ty Pasona Tech VN".

Xem thêm

45 suất học bổng doanh nghiệp dành tặng sinh viên Nhà trường

Được sự uỷ quyền của doanh nghiệp, sáng ngày 05/5/2016, TS. Bùi Thị Ngân - Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã trao 25 suất học bổng của Tập đoàn Nitori (Nhật Bản) dành cho sinh viên có kết quả học tập xuất sắc và 20 suất học bổng của một doanh nghiệp Việt Nam dành cho sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Xem thêm

Tổng kết Công tác khuyến học và trao học bổng năm học năm học 2014 - 2015

Chiều ngày 21/4/2016, trường đại học Công nghiệp Hà Nội tổ chức Tổng kết Công tác khuyến học và trao học bổng năm học năm học 2014 - 2015, phương hướng công tác khuyến học năm 2015 - 2016.

Xem thêm

Lễ trao học bổng và Hội thảo cơ hội việc làm của Công ty TNHH DENSO Việt Nam

Sáng ngày 31/3/2016, Lễ trao học bổng của công ty TNHH DENSO Việt Nam (DENSO Việt Nam) đã được tổ chức. Song song với hoạt động này, Nhà trường phối hợp với phía doanh nghiệp giới thiệu thông tin việc làm bổ ích cho sinh viên.

Xem thêm

Sáu sinh viên Nhà trường nhận học bổng Toyota 2015

Trong tổng số 115 sinh viên xuất sắc thuộc chuyên ngành kỹ thuật và môi trường trên toàn quốc được nhận học bổng Toyota 2015, 6 sinh viên Nhà trường đã vinh dự trở thành chủ nhân của các suất học bổng này năm nay.

Xem thêm

Quỹ học bổng Thắp sáng niềm tin thông báo xét cấp học bổng

Quỹ học bổng Thắp sáng niềm tin ra đời ngày 21/5/2007. Sau gần 04 năm hoạt động hiệu quả, tháng 01/2011 Quỹ được Bộ Nội Vụ cấp gấy phép chính thức thành lập và công nhận Điều lệ hoạt động của của một quỹ xã hội hóa. Hằng năm Quỹ trao tặng học bổng toàn phần cho các em học sinh giỏi, thi đỗ đại học nhưng hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn không đủ khả năng theo học, giúp các em vượt qua khó khăn, thực hiện ước mơ chính đáng của mình là học tập và cống hiến cho đất nước.

Xem thêm

Khóa bồi dưỡng kỹ năng tìm kiếm việc làm 2015 và trao học bổng quốc tế Nitori

Nhằm trang bị kiến thức, kỹ năng cho sinh viên khi tốt nghiệp ra trường có được công việc phù hợp, trong các ngày thứ 7, chủ nhật tuần từ 04-12/4/2015, Nhà trường tổ chức khóa Bồi dưỡng kỹ năng tìm việc làm 2015. Chương trình nhận được sự đồng thuận từ phía Ban Lãnh đạo Nhà trường và sự hưởng ứng từ các khoa, phòng, đơn vị chức năng trong trường.

Xem thêm