Khóa đào tạo. bồi dưỡng giáo viên kỹ thuật dạy nghề năm 2014

Giáo viên kỹ thuật dạy nghề (GVKTDN) là một trong những nhân tố quan trọng bảo đảm chất lượng dạy nghề và nâng cao năng lực cạnh tranh của nhân lực nước ta. Đầu tư phát triển GVKTDN có thể coi là đầu tư “nguồn” để phát triển nguồn nhân lực.

Dựa trên nhu cầu của ngành công nghiệp và thực trạng đào tạo nghề hiện nay, dự án HaUI-JICA giai đoạn 3 (sau đây viết tắt là Dự án) đã được triển khai với mục đích tăng cường năng lực đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ GVKTDN hiện có trong hệ thống các cơ sở đào tạo nghề tại Việt Nam.

Dự án đã tiến hành khảo sát năng lực GVKTDN tại khu vực miền Bắc, miền Trung, miền Nam và các doanh nghiệp nhằm tìm hiểu thực trạng cũng như mong muốn, nhu cầu của các cơ sở đào tạo nghề, GVKTDN. Từ dữ liệu thu được, Dự án tiến hành xây dựng chương trình đào tạo, bồi dưỡng trong với thời lượng 5-10 ngày cho mỗi khóa.

Khóa đào tạo. bồi dưỡng giáo viên kỹ thuật dạy nghề năm 2014

Trong khuôn khổ Dự án, từ năm 2014, chúng tôi bắt đầu tổ chức các khóa đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ GVKTDN hiện có trong các lĩnh vực Điện, Điện tử và Cơ khí (mỗi lĩnh vực 2 khóa, tổ chức 02 đợt trong năm).

Đợt 1: Tháng 7, tháng 8 năm 2014

Đợt 2: Tháng 11, tháng 12 năm 2014

Dự án rất mong được hợp tác với Quý trường trong thời gian tới. Sự ủng hộ, quan tâm của Quý trường dành cho các hoạt động của Dự án nói riêng và hoạt động đào tạo, bồi dưỡng GVKTDN nói chung sẽ góp phần phát triển hệ thống dạy nghề tại Việt Nam.

Thông tin và phiếu đăng ký khóa bồi dưỡng lĩnh vực Điện : Bảo dưỡng Điện, PLC Net Work

Thông tin và phiếu đăng ký khóa bồi dưỡng lĩnh vực Điện tử: PIC, PLC

Thông tin và phiếu đăng ký khóa bồi dưỡng lĩnh vực Cơ khí: Vận hành trung tâm gia công, Bảo dưỡng cơ khí

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Bà Đỗ Thị Thanh Loan - Điều phối viên Dự án HaUI - JICA, tầng 2 nhà A7, Trung tâm Việt Nhật, trường Đại học Công nghiệp Hà Nội

Số điện thoại: 0918 899 428

Email: thanhloan07.haui@gmail.com