Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp Khoa năm học 2016 – 2017

Thực hiện kế hoạch số: 25/KH - ĐHCN ngày 14/02/2017 của Nhà trường về việc triển khai kế hoạch Hội giảng các cấp năm học 2016 – 2017. Khoa Lý luận Chính trị - Pháp luật đã khẩn trương, tích cực xây dựng kế hoạch Hội giảng cấp Khoa và triển khai tới từng Bộ môn. Hoạt động này đã nhận được sự hưởng ứng, tham gia nhiệt tình của các giảng viên, 100% giảng viên đã đăng ký tham gia Hội giảng cấp Khoa. Qua các bài giảng cho thấy, giảng viên có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về nội dung, sinh động về hình thức thể hiện, tạo hứng thú học tập cho sinh viên.

HỘI THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CẤP KHOA NĂM HỌC 2016 – 2017

Tiết giảng của cô giáo Lê Thị Khánh Vân, Bộ môn Đường lối cách mạng của Đảng Cộng sản Việt Nam và Tư tưởng Hồ Chí Minh

HỘI THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CẤP KHOA NĂM HỌC 2016 – 2017

Tiết giảng của cô giáo Lê Thị Hà, Bộ môn Pháp luật

Hội giảng cấp Khoa năm nay được đánh giá là thực sự thành công, không chỉ ở số lượng giảng viên dự thi, chất lượng bài giảng…mà còn ở số giảng viên tham gia dự giờ chéo của nhau. Mỗi tiết hội giảng luôn nhận được sự quan tâm và tham dự nhiệt tình của nhiều giảng viên trong Khoa.

HỘI THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CẤP KHOA NĂM HỌC 2016 – 2017

Hoạt động dự giờ, trao đổi kinh nghiệm của giảng viên trong Khoa

Hội giảng cấp Khoa đã trở thành hoạt động thường niên thực sự hiệu quả để các giảng viên hoàn thiện về chuyên môn và phương pháp giảng dạy, thúc đẩy phong trào thi đua “Dạy tốt, học tốt” lan tỏa trong toàn Khoa.