10 Lý do tại sao bạn nên học chương trình ĐH York St John tại ĐH Công nghiệp Hà Nội

Các bạn đang tìm một chương trình Đào tạo Quốc tế uy tín tại Việt Nam? Chương trình ĐH York St John tại ĐH Công nghiệp Hà Nội sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn

1. Ngôi trường có bề dầy lịch sử với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm

Đại học Công nghiệp Hà Nội với lịch sử 118 năm phát triển là một trong số các trường đại học trọng điểm định hướng ứng dụng trong hệ thống giáo dục quốc dân Việt Nam.

Nhà trường tổ chức đào tạo trình độ Tiến sỹ, thạc sỹ, kỹ sư, cử nhân. Đội ngũ 1800 giảng viên của trường là các Giáo sư, Phó Giáo sư, Tiến sỹ, Thạc sỹ tham gia nghiên cứu và đào tạo hơn 40.000 sinh viên.

Với thành tích trong công cuộc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho nền kinh tế xã hội của Việt Nam, nhà trường vinh dự được Đảng và nhà nước trao tặng danh hiệu Anh hùng lao động thời kỳ đổi mới; Huân chương Hồ Chí Minh và nhiều phần thưởng cao quý khác.

2. Kinh nghiệm đào tạo sinh viên quốc tế, chương trình quốc tế.

Từ năm 1999 nhà trường đã hợp tác đào tạo với các nước tiên tiến như Úc, Mỹ, Anh, Hàn quốc, Trung quốc, Nhật bản,…

Đội ngũ giảng viên Trung tâm Đào tạo Quốc tế được đào tạo chuyên sâu tại các nước phát triển, giàu kinh nghiệm trong việc đào tạo định hướng người học theo đúng yêu cầu của chương trình.

Với 17 năm kinh nghiệm hợp tác đào tạo các chương trình Quốc tế, đã có gần 3500 sinh viên tốt nghiệp 2 chuyên ngành Công nghệ thông tin và Quản trị kinh doanh. Hiện nay các em đã và đang nắm giữ những vị trí quan trọng trong các cơ quan, tổ chức trong nước và Quốc tế.

Sự thành công của các em chính là lời khẳng định cho chất lượng đào tạo các chương trình hợp tác Quốc tế của nhà trường.

10 Lý do tại sao bạn nên học chương trình ĐH York St John tại ĐH Công nghiệp Hà Nội

Lễ tốt nghiệp và lễ tri ân thầy cô giáo của cựu sinh viên TT Đào tạo Quốc tế

3. Lớp học được tổ chức linh hoạt, luôn chú ý tới nguyện vọng của Sinh viên.

Khóa học Tiếng Anh cho các sinh viên năm thứ nhất được bố trí thành các lớp nhỏ phù hợp với từng cấp trình độ. Với mô hình này các em nhận được sự quan tâm và sát sao của các thầy cô.

Hoàn thành giai đoạn học tiếng Anh sinh viên được chuyển lên các lớp học chuyên ngành

Trong suốt thời gian học tập nhà trường luôn bố trí các giáo viên và các bạn sinh viên khóa trên tham gia hướng dẫn các em về nội quy, phương pháp học, cùng các em trau dồi thêm kiến thức về chuyên môn và các kỹ năng sống.

4. Cơ sở vật chất theo chuẩn Quốc tế, đảm bảo những yêu cầu tốt nhất cho các sinh viên Quốc tế

Trung tâm Đào tạo Quốc tế được nhà trường đầu tư đồng bộ các phòng học, phòng nghỉ, các thiết bị giảng dạy cho sinh viên theo tiêu chuẩn Quốc tế.

Phòng học thiết kế với nhiều kích thước khác nhau đảm bảo phù hợp cho từng hoạt động đào tạo, được trang bị hệ thống bàn ghế, âm thanh, ánh sáng, máy chiếu, điều hòa, hiện đại nhất hiện nay. Các phòng học và toàn bộ khu vực chung của nhà trường được kết nối Wifi giúp sinh viên có thể dễ dàng tìm các tài liệu học tập ở mọi khu vực trong nhà trường.

Ngoài thư viện chung của nhà trường với hơn 400.000 đầu sách các em còn được trang bị 1 thư viện riêng với các tài liệu chuyên biệt phục vụ riêng cho ngành học của các em.

10 Lý do tại sao bạn nên học chương trình ĐH York St John tại ĐH Công nghiệp Hà Nội

Phòng học và phòng nghỉ của sinh viên

5. Học tập và sống tại Đại học Công nghiệp Hà Nội, bạn sẽ cảm nhận được như đang sống tại nhà?

Hiểu rõ tâm tư của các bạn sinh viên York St John, nhà trường giao cho TT Đào tạo Quốc tế, TT Ký túc xá, TT Y tế quan tâm tạo môi trường sống, các điều kiện sinh hoạt và đảm bảo sức khỏe tốt nhất.

Sinh viên York St John được sinh hoạt trong KTX riêng có điều hòa, internet, siêu thị mini, phòng tập thể thao.

Đoàn thanh niên nhà trường luôn coi sinh viên TT Đào tạo Quốc tế là những hạt nhân quan trọng trong các hoạt động nghiên cứu khoa học, các chương trình giao lưu văn hóa, thể thao .

Khi gặp khó khăn trong cuộc sống, học tập, sức khỏe các em luôn có GVCN, chuyên viên TT Đào tạo Quốc tế quan tâm, giúp giải quyết đến cùng.

6. Sự tin tưởng ủng hộ và hợp tác chặt chẽ từ các tổ chức, cơ quan, doanh nghiệp, gia đình và sinh viên

Trong 17 năm đào tạo hợp tác Quốc tế nhà trường luôn được Bộ Giáo Dục & Đào tạo, Bộ Công thương đánh giá là đơn vị đào tạo uy tín có chất lượng đầu ra tốt, luôn nằm trong Top các trường có tỉ lệ sinh viên tốt nghiệp có việc làm ngay.

Hàng năm các tập đoàn, doanh nghiệp lớn luôn tìm kiếm nguồn nhân lực là các em sinh viên tốt nghiệp của nhà trường: Canon, Nikon, Samsung, FPT, các ngân hàng, tổ chức tài chính Quốc tế…

Các cựu sinh viên Quốc tế đã ra trường luôn dành tình cảm cho nhà trường và tạo điều kiện đón nhận các em sinh viên tốt nghiệp khóa sau về công tác tại cơ quan, tổ chức của mình.

7. Nhiều hoạt động học tập ngoại khóa cho sinh viên York St John

Để trang bị cho sinh viên York St John bị được nhiều kỹ năng tốt nhất trước khi hoàn thành khóa học. Các em được các thầy cô đưa đi thực tế tại các doanh nghiệp, tổ chức. Mỗi chuyến đi tạo ra những cơ hội khám phá, giao lưu tìm hiểu văn hóa doanh nghiệp, giúp các em biết được mình cần phải trang bị những kỹ năng nào để đáp ứng được nhu cầu của xã hội

Ngoài ra các sinh viên York St John còn được tham gia các hoạt động dã ngoại khám phá thiên nhiên, tìm hiểu văn hóa, con người tại các danh lam thắng cảnh của Việt Nam. Các hoạt động này cũng làm thay đổi không khí giúp các em có được tinh thần tốt hơn sau các buổi học.

10 Lý do tại sao bạn nên học chương trình ĐH York St John tại ĐH Công nghiệp Hà Nội

Các hoạt động ngoại khóa ngoài trời của sinh viên York St John

8. Điều kiện sống và học tập tuyệt vời, giao thông thuận tiện , chi phí sinh hoạt thấp.

Ngôi trường nằm trong quân Bắc Từ Liêm, phía tây Hà Nội - Thủ đô nước CHXHCN Việt Nam, trong khu vực có nhiều trường đại học và khu công nghiệp.

Đây là Quận mới với hệ thống giao thông thuận tiện, chi phí sinh hoạt thấp, an ninh được bảo đảm.

Trường nằm không xa các trung tâm thể thao, di tích thắng cảnh - là nơi các sinh viên có được những chuyến du ngoạn xóa bỏ những lo lắng sau mỗi kỳ thi, trong các kỳ nghỉ.

9. Đầu tư và chuẩn bị cho tương lai của bạn

Chúng tôi hiểu các bạn tìm kiếm và cần những gì khi lựa chọn tham gia học một chương trình Quốc tế. Và chúng tôi biết phải cung cấp cho các bạn những kỹ năng nào để khi tốt nghiệp các bạn có thể tìm được việc làm ngay theo đúng nguyện vọng.

91% sinh viên tốt nghiệp chương trình Quốc tế tại ĐH CNHN có việc làm ngay khi tốt nghiệp. Chúng tôi hợp tác với hơn 800 doanh nghiệp, tổ chức trong vấn đề cung cấp nhân lực chất lượng cao.

Học tập tại mái trường ĐHCNHN các bạn sẽ được trang bị đầy đủ các kiến thức chuyên ngành, kỹ năng làm việc và khả năng tự học tự phát triển.

10. Nhiều cơ hội dành học bổng có giá trị lớn

Hàng năm trường ĐHCNHN luôn dành nhiều suất học bổng có giá trị lớn cho các sinh viên York St John, nhằm khuyến khích các sinh viên có thành tích học tập và hoạt động tốt.

Trường ĐH York St John (Vương Quốc Anh) cũng cấp nhiều suất học bổng nhằm hỗ trợ cho các sinh viên tham gia học chuyển tiếp hệ Đại học hoặc tiếp tục theo học Thạc sĩ tại Anh Quốc.

Tin tiêu điểm

Chương trình giao lưu ẩm thực Việt – Hàn.

Chương trình giao lưu ẩm thực Việt – Hàn.

Thứ Hai, 14:08 18/03/2013