Cơ hội nhập học Chương trình Cử nhân IT Hoa Kỳ - Đại học Công nghiệp Hà Nội

Đón trước nhu cầu nhân lực chất lượng cao khi Việt Nam tham gia vào Hiệp định Thương mại Tự do (FTAs), Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP) và Cộng đồng Kinh tế Asean (AEC), rất nhiều học viên đã dành sự quan tâm và quyết định chọn học Chương trình Cử nhân IT Hoa Kỳ tại Đại học Công nghiệp Hà Nội. Đây là chương trình cử nhân quốc tế chất lượng cao với mức chi phí hợp lý.

Cơ hội này dành cho các học viên muốn có sự thay đổi và tạo nên sự khác biệt trong việc tìm kiếm các vị trí việc làm hấp dẫn tại các tập đoàn lớn, các công ty đa quốc gia, cũng như thực hiện ước mơ chuyển tiếp du học với nhiều chính sách ưu đãi từ đối tác.

Chương trình Cử nhân IT Hoa Kỳ là gì?

Cử nhân IT Hoa Kỳ là chương trình đại học chính qui quốc tế của Đại học Frostburg State University (Hoa Kỳ) hợp tác với Đại học Công nghiệp Hà Nội. Với mục tiêu chú trọng chất lượng và uy tín, Đại học Frostburg đã chọn Đại học Công nghiệp Hà Nội làm đối tác, nhằm phát huy tối đa thế mạnh ngành học chuyên sâu của cả hai trường.

Chương trình Cử nhân IT Hoa Kỳ tập trung vào ngành đào tạo hấp dẫn nhất hiện nay: Khoa học máy tính. Lựa chọn ngành học này đang được coi là con đường ngắn nhất để học viên có thể trở thành một chuyên gia hoặc nhà quản lý kỹ thuật cấp cao.

Cơ hội nhập học Chương trình Cử nhân IT Hoa Kỳ - Đại học Công nghiệp Hà Nội

Sinh viên tốt nghiệp từ Đại học Frostburg đang có sức thu hút mạnh mẽ đối với các nhà tuyển dụng lớn tại các tập đoàn và tổ chức đa quốc gia.​

Lợi thế của Chương trình Cử nhân IT Hoa Kỳ?

Lợi thế nổi bật của Chương trình đó là, sinh viên sau khi hoàn thành 2 năm học tại Đại học Công nghiệp Hà Nội sẽ được chuyển tiếp sang Mỹ, học tại Đại học Frostburg với sự bảo đảm tuyệt đối về thủ tục cấp thị thực xuất cảnh. Sau 2 năm học tại đây, sinh viên tốt nghiệp được cấp Bằng Cử nhân Khoa học máy tính (Bachelor of Computer Science) của Đại học Frostburg.

Học viên sẽ có một môi trường học tập quốc tế ngay tại Đại học Công nghiệp Hà Nội - ngôi trường đang là niềm mơ ước và tự hào của rất nhiều thế hệ sinh viên bởi sự thân thiện và năng động.

Học viên sẽ được học bởi các giảng viên hàng đầu của Đại học Frostburg và Đại học Công nghiệp Hà Nội, cùng cơ sở vật chất hiện đại, phòng học và thư viện tiện nghi theo đúng chuẩn quốc tế, quy mô lớp đảm bảo sự tương tác và hiệu quả, với số lượng không quá 25 sinh viên mỗi lớp.

Ngoài ra, học viên còn được giao lưu với sinh viên đến từ các trường đại học đối tác của Đại học Công nghiệp Hà Nội và Frostburg tại Hoa Kỳ, Anh, Đức, Hà Lan, Nigeria, Nga, Slovakia, Bangladesh, Lào, Trung Quốc, Hàn Quốc,…

Sau khi ra trường, sinh viên Chương trình Cử nhân IT Hoa Kỳ sẽ có những lợi thế khác biệt nhờ được đào tạo theo đúng chuẩn quốc tế, được trang bị kiến thức chuyên sâu gắn liền thực tiễn, vốn tiếng anh thành thạo, có đủ kỹ năng sống để tự tin tìm kiếm các cơ hội việc làm mơ ước. Thực tế, sinh viên tốt nghiệp từ Đại học Frostburg đang có sức thu hút mạnh mẽ đối với các nhà tuyển dụng lớn tại các tập đoàn và tổ chức đa quốc gia.

Đại học Công nghiệp Hà Nội đã có kinh nghiệm đào tạo các chương trình quốc tế 15 năm. Kết quả khảo sát việc làm của sinh viên quốc tế tại Nhà trường qua 15 khóa đào tạo rất ấn tượng: 60% làm việc trong các doanh nghiệp đa ngành, tập đoàn công nghệ lớn; 25% trong lĩnh vực kinh doanh, truyền thông, 10% tiếp tục du học hoặc theo học thạc sỹ, tiến sỹ và 5% làm việc tại các cơ quan của Nhà nước.

Học phí của chương trình Frostburg được đánh giá là cạnh tranh nhất trong các chương trình đào tạo cử nhân có yếu tố nước ngoài tại Việt Nam hiện nay, chỉ 10 triệu đồng/ tháng, cùng các cơ hội học bổng từ các đối tác dành cho sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và các hoạt động phong trào. Đặc biệt hơn, Đại học Frostburg miễn giảm tới $ 12.000 học phí trong 2 năm học cho học viên chuyển tiếp từ Đại học Công nghiệp Hà Nội, tạo lợi thế cho người học chỉ phải trang trải $ 6.808 học phí mỗi học kỳ.

Đây chính là những lý do vì sao Chương trình IT Hoa Kỳ từ Đại học Frostburg đang được rất nhiều học viên trẻ quan tâm lựa chọn, cho dù các bạn đã có kết quả trúng tuyển cao vào các trường.

Cơ hội nhập học Chương trình Cử nhân IT Hoa Kỳ - Đại học Công nghiệp Hà Nội

Lựa chọn ngành học Khoa học máy tính đang được coi là con đường ngắn nhất để học viên có thể trở thành một chuyên gia hoặc nhà quản lý kỹ thuật cấp cao

Cơ hội vào Chương trình Chương trình IT Hoa Kỳ tại Đại học Công nghiệp Hà Nội?

Sau khi kết quả xét tuyển đại học được công bố, nhiều thí sinh rất thận trọng trong việc lựa chọn chương trình học phù hợp để có cơ hội việc làm với vị trí tốt. Nhiều thí sinh trúng tuyển Đại học Công nghiệp Hà Nội sẵn sàng thay đổi nguyện vọng để được học Chương trình Cử nhân IT Hoa Kỳ từ Đại học Frostburg bởi yêu thích môi trường quốc tế. Những thí sinh không xét tuyển vào Đại học Công nghiệp Hà Nội cũng đang tìm kiếm cơ hội tham gia học Chương trình Cử nhân IT Hoa Kỳ nói trên.

Với sự linh động hoàn hảo của một khoá học 2 năm tại Việt Nam, 2 năm tại Mỹ, Chương trình Cử nhân IT Hoa Kỳ tại Đại học Công nghiệp Hà Nội và Đại học Frostburg chắc chắn giúp học viên đạt được sự thay đổi ngoạn mục. Người học sẽ có hành trang quí giá về vốn tiếng Anh, kỹ năng sống, sự tự tin để có một tương lai nghề nghiệp rộng mở trong xu thế hội nhập.

Cơ hội nhập học Chương trình Cử nhân IT Hoa Kỳ - Đại học Công nghiệp Hà Nội

Học viên sẽ có một môi trường học tập quốc tế ngay tại Đại học Công nghiệp Hà Nội​

Cơ hội xét tuyển và nộp hồ sơ vào học Chương trình Cử nhân IT Hoa Kỳ sẽ kéo dài đến ngày …. Đáp ứng sự quan tâm của các bậc phụ huynh và thí sinh, Đại học Công nghiệp Hà Nội mở kênh tư vấn thông tin miễn phí, bạn chỉ cần để lại điện thoại hoặc email liên hệ tại địa chỉ: .… Bạn cũng có thể trực tiếp đến Trung tâm Đào tạo Quốc tế của Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội, tầng 1 nhà A12, khu A Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội - phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội; hoặc liên hệ điện thoại: 04. 3763 9583; Hotline (24/7): 0904 639 583 để được tư vấn đầy đủ hơn.

Tin tiêu điểm

Chương trình giao lưu ẩm thực Việt – Hàn.

Chương trình giao lưu ẩm thực Việt – Hàn.

Thứ Hai, 14:08 18/03/2013