“Giải pháp nâng cao chất lượng dạy và học môn vật lý theo mô hình CDIO”

Với mục đích chia sẻ kinh nghiệm dạy và học môn Vật lý tại trường Đại học Công nghiệp Hà nội, đóng góp những giải pháp cụ thể cho việc dạy và học môn Vật lý theo mô hình CDIO đạt hiệu quả cao nhất. Sáng ngày 13 tháng 1 năm 2018 tại phòng hội thảo của khoa Khoa Học Cơ Bản, Tổ Vật lý đã tổ chức buổi hội thảo khoa học cấp khoa với chủ đề: “ Giải pháp nâng cao chất lượng dạy và học môn vật lý theo mô hình CDIO”.

Xem thêm

Hội thảo khoa học “ Tăng cường khai thác ứng dụng thực tế trong trong dạy học môn Xác suất thống kê dành cho sinh viên khối nghành kinh tế của trường ĐH Công nghiệp Hà nội”

Sáng ngày 25 tháng 12 năm 2017 tại phòng hội thảo của khoa Khoa Học Cơ Bản, Tổ Toán chuyên đề đã tổ chức buổi hội thảo với chủ đề : “Tăng cường khai thác ứng dụng thực tế trong trong dạy học môn Xác suất thống kê dành cho sinh viên khối nghành kinh tế của trường ĐH Công nghiệp Hà nội”

Xem thêm

MATHEMATICAL MODEL WRITTEN BY THE CANONICAL SYSTEM FOR SOME ELECTRICAL RECTIFIER CIRCUITS USING SEMICONDUCTOR DIODES.

Bài báo cáo của TS. Nguyễn Thị Hiên- Giảng viên Toán của khoa Khoa Học Cơ Bản trường Đại Học Công nghiệp Hà nội và PGS.TS Lê Hồng Lan Giảng viên của trường Đại học Giao Thông vận tải tại " Hội nghị quốc tế về Ứng Dụng Toán Học lần 2- VIAMC 2017" diễn ra tại Trường Đại học Sài Gòn - Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 15 đến 18 tháng 12 năm 2017.

Xem thêm

Tổ Toán cơ bản báo cáo hội thảo khoa học cấp khoa.

Được sự đồng ý của nhà trường và Ban chủ nhiệm khoa Khoa học cơ bản, vào hồi 8 giờ sáng ngày 13 tháng 12 năm 2017, tại Phòng Hội thảo khoa, Tổ bộ môn Toán cơ bản đã tổ chức buổi Hội thảo khoa học cấp khoa với chủ đề “Tăng cường liên hệ thực tế trong giảng dạy môn Toán cao cấp 1”.

Xem thêm

STABILITY OF STOCHASTIC DYNAMIC EQUATIONS WITH TIME-VARYING DELAY ON TIME SCALES

Từ ngày 11 đến ngày 19 tháng 11 năm 2017 tại khách sạn Novotel, Busan, Hàn Quốc đã diễn ra hội nghị “The 2nd Pan Pacific International Conference on Topology and Applications, Busan, Korea”. Đây là hội nghị lớn của các nhà Toán học trên thế giới được tổ chức thường niên hàng năm với sự tham gia đông đảo của các nhà Toán học đến từ các nước trên thế giới.

Xem thêm