Lễ đánh giá, nghiệm thu đề tài nghiên cứu khoa học cấp đơn vị

Hoạt động nghiên cứu khoa học là hoạt động rất được quan tâm chú trọng trong khoa Khoa học Cơ bản nói riêng và của trường Đại Học Công nghiệp Hà Nội nói chung. Những năm qua, việc nghiên cứu đề tài khoa học trong nhà trường được đẩy mạnh nhằm mục đích phục vụ công tác giảng dạy và ứng dụng vào thực tiễn nghề nghiệp mang lại hiệu quả cao trong trường Đại học Công nghiệp Hà Nội.

Xem thêm

Hội thảo khoa học cấp khoa “ỨNG DỤNG DẠNG TOÀN PHƯƠNG”.

Được sự đồng ý của nhà trường và Ban chủ nhiệm khoa Khoa học cơ bản, Tổ bộ môn Toán cơ bản đã tổ chức Hội thảo khoa học cấp khoa với chủ đề “ỨNG DỤNG DẠNG TOÀN PHƯƠNG”. Buổi hội thảo diễn ra vào hồi 8 giờ sáng ngày 29 tháng 05 năm 2019, tại Phòng Hội thảo khoa Khoa học cơ bản với sự chủ trì của Trưởng bộ môn - TS. Đỗ Thị Thanh cùng với toàn thể các thầy cô trong Tổ bộ môn Toán cơ bản.

Xem thêm

Lễ trao giải Olympic Toán- Vật Lý cấp trường năm học 2018-2019.

Chiều ngày 14 tháng 5 năm 2019, tại phòng hội thảo khoa Khoa học cơ bản- trường Đại học Công nghiệp Hà Nội đã diễn ra buổi lễ trao giải Olympic Toán- Vật Lý cấp trường năm học 2018- 2019.

Xem thêm

Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp khoa năm học 2018-2019

Thực hiện kế hoạch công tác năm học 2018-2019 của trường Đại học Công nghiệp Hà nội triển khai kế hoạch thi giảng viên, giáo viên giỏi nghiệp vụ sư phạm năm học 2018- 2019.

Xem thêm

Lễ xuất quân đội tuyển Olympic Vật lý toàn quốc

Nhằm cổ vũ và động viên tinh thần các bạn sinh viên tham dự kỳ thi Olympic Vật lý toàn quốc. Chiều ngày 16 tháng 4 năm 2019, tại phòng hội thảo khoa Khoa học cơ bản- Trường Đại học Công nghiệp Hà nội đã tổ chức buổi lễ xuất quân cho đội tuyển Olympic Vật Lý năm học 2018-2019.

Xem thêm

Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội đạt thành tích cao trong kỳ thi Olympic Toán học sinh viên, học sinh toàn quốc lần thứ 27.

Kỳ thi Olympic Toán học sinh viên và học sinh là hoạt động thường niên do Bộ Giáo dục và Đào tạo, Liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam, Trung ương Hội sinh viên Việt Nam, Hội Toán học Việt Nam và các trường Đại học, Học viên, Cao đẳng, THPT chuyên trong cả nước tổ chức nhằm góp phần nâng cao chất lượng dạy và học toán, thúc đẩy phong trào học toán trong học sinh, sinh viên. Năm 2019 trường Đại học Nha Trang – Khánh Hòa đăng cai tổ chức kỳ thi Olympic Toán học sinh viên, học sinh toàn quốc lần thứ 27. Kỳ thi đã diễn ra từ ngày 2 tháng 4 năm 2019 đến ngày 7 tháng 4 năm 2019 với sự tham gia của 93 đoàn đến từ các trường đại học, học viện và cao đẳng trong cả nước.

Xem thêm

Sinh viên Đại học Công nghiệp Hà Nội tham dự lễ khai mạc kỳ thi Olympic Toán học sinh viên, học sinh toàn quốc lần thứ 27

Sáng nay, ngày 2 tháng 4 năm 2019, tại trường Đại học Nha Trang- Thành phố Nha Trang- Khánh Hòa đã diễn ra lễ khai mạc kỳ thi Olympic Toán học sinh viên, học sinh toàn quốc lần thứ 27. Do Hội Toán học Việt Nam phối hợp cùng với Bộ Giáo dục và đào tạo cùng với Liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam tổ chức.

Xem thêm

Hành trình thiện nguyện " Nâng bước em đến trường"

Nhận được lời ngỏ từ thầy Hiệu trưởng trường tiểu học và trung học cơ sở Đại Dực, thuộc huyện miền núi Tiên Yên, tỉnh Quảng Ninh, mong muốn được sự giúp đỡ, hỗ trợ từ các nhà hảo tâm cho các con từ lớp 1 đến lớp 9 đang học tại trường. Hiểu được trẻ em là mầm non của đất nước mai sau, và chỉ có sự phát triển ổn định của trẻ em mới góp phần vào sự phát triển lớn mạnh của đất nước trong tương lai, khoa Khoa học cơ bản trường Đại học Công nghiệp Hà Nội luôn thường xuyên tổ chức những hoạt động từ thiện cho cộng động những trẻ em nghèo khó sống ở các vùng cao; với mong muốn cho các em vùng cao có thêm động lực và niềm vui trong học tập và cuộc sống.

Xem thêm

Khoa khoa học cơ bản du xuân 2019

Đầu năm du xuân trẩy hội và lễ đi chùa đã trở thành một nét đẹp truyền thống của người Việt Nam nói chung và của khoa Khoa học cơ bản- trường Đại học Công nghiệp Hà Nội nói riêng.

Xem thêm