NGÀY HỘI TUYỂN DỤNG “YOU CAN MAKE IT” CỦA FPT SOFTWARE

TẠI ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI

Thời gian: 09h00 – 11h00 Ngày 24/04/2016

Địa điểm: Phòng hội thảo 1 - Tầng 6 – nhà A1

Cứ hai năm một lần, khoa CNTT trường Đại học Công Nghiệp HN lại tổ chức một sân chơi đặc biệt dành cho các bạn sinh viên yêu thích lĩnh vực này mang tên “Ngày hội Công nghệ thông tin IT Festival”. Đồng hành cùng chương trình năm nay, FPT Software hân hạnh mang đến những học bổng và giải thưởng thiết thực cho các sinh viên chiến thắng tại 6 nội dung thi: Phần mềm sáng tạo, Thiết kế đồ họa, Lập trình Game, Lắp ráp và cài đặt máy tính “PC - CUP”, giải điện tử “IT - Game”, Đấu trường IT.

Đồng thời, chương trình tuyển dụng đặc biệt “YOU CAN MAKE IT” của công ty Phần mềm FPT sẽ đem đến những thông tin nóng hổi, hấp dẫn dành riêng cho sinh viên năm cuối của trường. Khi tham gia chương trình, các bạn sinh viên sẽ có cái nhìn tổng quan về môi trường làm việc, con người, văn hóa đặc trưng của FPT Software.

- Không bỏ lỡ những thông tin quan trọng về cơ hội nghề nghiệp và cơ hội tham gia khóa đào tạo 3 tháng (có lương) dành cho sinh viên mới ra trường.

- Kiểm tra đầu vào trực tiếp tại sự kiện để có cơ hội nhận được công việc mơ ước ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

- “Dắt túi” những kinh nghiệm thực tế, hành trình đến với công ty phần mềm số 1 Việt Nam được chia sẻ bởi cựu sinh viên ĐHCN HN – khóa 1 – hiện là 1 Quản lý dự án (Project Manager) thành công tại FPT Software.

- Nhận những phần quà thú vị khi đặt ra những câu hỏi hay trong buổi giao lưu trực tiếp với nhà tuyển dụng.

- Tham gia bốc thăm trúng thưởng để nhận được những phần quà hấp dẫn.

FPT Software khẳng định sẽ đem đến cho bạn đầy đủ cơ hội thực hiện những điều bạn mong muốn: Thăng tiến nhanh trong sự nghiệp với Trải nghiệm toàn cầu và Lựa chọn đa dạng về nghề nghiệp.

Hãy đăng ký tham gia ngay hôm naytại đây hoặc với Mr. Trọng (Phòng Tuyển Dụng FSoft): 098 83 61192 để không bỏ lỡ cơ hội khởi đầu sự nghiệp tại công ty đứng thứ 2 trong hạng mục IT của “Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”.

Thông tin chi tiết sinh viên truy cập tại website: http://fpt-software.com/

YOU CAN MAKE IT!