Hội thảo về lấy ý kiến chương trình khung ngành Khoa học máy tính và Hệ thống thông tin

Ngày 14 tháng 1 năm 2018, khoa Công nghệ thông tin – Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội đã tổ chức Hội thảo lấy ý kiến về chương trình khung theo CDIO ngành Khoa học máy tính; Hệ thống thông tin. Về tham dự hội thảo, đại diện các nhà tuyển dụng có Đại tá Nguyễn Trường Long - Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Phát triển nguồn nhân lực Viettel ICT, ông Nguyễn Minh Tiến - Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Phát triển nguồn nhân lực FPT Software. Về phía khoa Công nghệ thông tin, Ban chủ nhiệm khoa cùng đông đảo cán bộ, giảng viên, đại diện cựu sinh viên và sinh viên đã có mặt đông đủ tham gia buổi hội thảo.

HỘI THẢO VỀ LẤY Ý KIẾN CHƯƠNG TRÌNH KHUNG CDIO NGÀNH KHMT VÀ HTTT

Mở đầu buổi hội thảo, TS Ngô Đức Vĩnh - Trưởng khoa Công nghệ thông tin trình bày báo cáo những lý do và căn cứ xây dựng chuẩn đầu ra ngành KHMT và HTTT, báo cáo chuẩn đầu ra đại cương và cơ sở ngành KHMT và HTTT. TS Phạm Văn Hà – Trưởng Bộ môn ngành HTTT, TS Nguyễn Mạnh Cường – Trưởng Bộ môn ngành KHMT, lần lượt trình bày các tiêu chí xây dựng chuẩn đầu ra cho hai chuyên ngành. Các khách mời đã rất nhiệt tình đóng góp ý kiến kinh nghiệm xây dựng chuẩn đầu ra của khoa phù hợp, đáp ứng yêu cầu học thuật và xu thế xã hội. Ngoài ý kiến của các nhà tuyển dụng, giảng viên, nhà khoa học có mặt tại hội thảo đã phát biểu và đưa ra những hướng dẫn chi tiết, đảm bảo tính thống nhất giữa chuẩn đầu ra của khoa với chuẩn đầu ra chung của nhà trường. Các em sinh viên, cựu sinh viên cũng có những đóng góp đúc rút từ kinh nghiệm học tập của các em tại khoa.

HỘI THẢO VỀ LẤY Ý KIẾN CHƯƠNG TRÌNH KHUNG CDIO NGÀNH KHMT VÀ HTTT

Đóng góp ý kiến của Đại tá Nguyễn Trường Long

HỘI THẢO VỀ LẤY Ý KIẾN CHƯƠNG TRÌNH KHUNG CDIO NGÀNH KHMT VÀ HTTT

Đóng góp ý kiến của ông Nguyễn Minh Tiến

Hội thảo đã tiếp nhận nhiều ý kiến quý báu đóng góp xây dựng cho chuẩn đầu ra các chuyên ngành KHMT và HTTT, khoa Công nghệ thông tin sẽ tiếp thu và hoàn thiện, chỉnh sửa chuẩn đầu ra cho phù hợp nhất với đặc thù ngành học và yêu cầu nghề nghiệp của xã hội.

HỘI THẢO VỀ LẤY Ý KIẾN CHƯƠNG TRÌNH KHUNG CDIO NGÀNH KHMT VÀ HTTT

Ban soạn thảo, Thầy Cô giảng viên trong khoa cùng đại diện doanh nghiệp,