Khai giảng lớp Điều khiển PLC và Biến tần hãng Mitsubishi

Sáng ngày 14/11/2016, Dự án HaUI-JICA Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội đã tổ chức khai giảng lớp Điều khiển PLC và Biến tần hãng Mitsubishi.

Khai giảng lớp Điều khiển PLC và Biến tần hãng Mitsubishi

Khai giảng lớp Điều khiển PLC và Biến tần hãng Mitsubishi

Đây là lớp học thuộc khóa thứ 8 chương trình đào tạo, bồi dưỡng giáo viên kỹ thuật dạy nghề năm 2016 tại Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội. Tham gia lớp học có 08 học viên, trong đó có 05 học viên đến từ các doanh nghiệp, 03 học viên là giảng viên Nhà trường.

Thông qua khoá học, học viên được cung cấp những kiến thức, kỹ năng chuyên môn về điều khiển PLC và biến tần hãng Mitsubishi, đồng thời cũng là cơ hội để Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội quảng bá, giới thiệu tới các học viên hoạt động của Dự án tại trường.

Ngài Yorio Kanemaru - Cố vấn trưởng Dự án HaUI-JICA chia sẻ: PLC và biến tần của hãng Mitsubishi là một trong những nội dung phổ biến, vì vậy các nội dung đào tạo của khoá học sẽ giúp học viên mở rộng kiến thức, nâng cao kỹ năng của bản thân, từ đó góp phần hỗ trợ công tác tại đơn vị sau khi kết thúc khoá học.

Để khoá học thành công, ông Vũ Trung Kiên, Phó Trưởng khoa Điện tử phổ biến những quy định lớp học, trong đó nhấn mạnh đến công tác an toàn học tập, thực hành. Khoá học sẽ diễn ra trong 05 ngày, bắt đầu từ ngày 14/11/2016 và kết thúc vào ngày 18/11/2016.

  • Thứ Ba, 08:30 15/11/2016

Tags: