Tuổi trẻ Đại học Công nghiệp Hà Nội sôi nổi các hoạt động chào mừng Tháng Thanh niên 2023

Tháng 3 về mang theo biết bao ước mơ, khát vọng trong không khí hân hoan của tuổi trẻ cả nước chào mừng Kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2023). Đối với Tuổi trẻ Đại học Công nghiệp Hà Nội thì dường như cái tên “Tháng Thanh niên” vẫn là trọn vẹn nhất cho những hoạt động thấm đượm nghĩa tình của những trái tim sẵn sàng dấn thân và khát khao cống hiến.

Trong không khí thi đua sôi nổi của Tháng thanh niên, Đoàn thanh niên Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội đã có nhiều hoạt động ý nghĩa với sự hưởng ứng đông đảo của đoàn viên, thanh niên Nhà trường.

Tặng quà cho bệnh nhân tại Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương

Tuổi trẻ Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội luôn mang trong mình tình yêu thương và sự sẻ chia với lí tưởng sống như những câu thơ trong “Một khúc ca xuân” của Tố Hữu: “Nếu là con chim, chiếc lá/ Thì chim phải hót, chiếc lá phải xanh/ Lẽ nào vay mà không có trả/ Sống là cho, đâu chỉ nhận riêng mình”.

Tuổi trẻ Đại học Công nghiệp Hà Nội sôi nổi các hoạt động chào mừng Tháng Thanh niên 2023Đại diện Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội thăm và tặng quà cho bệnh nhân tại Viện Huyết học – Truyền máu TW

Trên tinh thần đó, ngày 7/3/2023 Đoàn trường đã tổ chức trao tặng 22 phần quà ý nghĩa cho trẻ em và các bệnh nhân tại Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương.

Tuổi trẻ Đại học Công nghiệp Hà Nội sôi nổi các hoạt động chào mừng Tháng Thanh niên 2023Những phần quà mang sự động viên rất lớn cho người bệnh

Trong ngôi nhà “Huyết học” thân thương, mỗi bệnh nhân mang trong mình những khắc khoải lo âu về căn bệnh, những câu chuyện về ý chí kiên cường mà chan chứa yêu thương với cuộc sống. Những phần quà chứa đựng biết bao tình cảm yêu thương của tuổi trẻ Nhà trường, như “liều thuốc” động viên, tiếp thêm sức mạnh giúp cho các em có thêm sự lạc quan, niềm tin vào cuộc sống, vững vàng hơn trên con đường chiến đấu với bệnh tật để viết tiếp những ước mơ, dự định, hoài bão trong tương lai. Sự quan tâm, sẻ chia của tuổi trẻ Nhà trường đã góp phần thắp lên ngọn lửa yêu thương, lan tỏa tinh thần tình nguyện, giá trị nhân văn tới cộng đồng.

Cuộc thi ảnh và sáng tạo clip “Tự hào màu áo xanh”

Tuổi trẻ Đại học Công nghiệp Hà Nội sôi nổi các hoạt động chào mừng Tháng Thanh niên 2023Cuộc thi diễn ra từ ngày 10/3, trên nền tảng Facebook “Đoàn – Hội HaUI”

Cuộc thi nhằm khơi dậy niềm tự hào về màu áo xanh Thanh niên và là nhịp cầu giao lưu, ghi dấu những khoảnh khắc đẹp của sinh viên HaUI – những trái tim nhiệt huyết trong màu áo thanh niên, màu áo của thanh xuân.

Màu áo xanh thanh niên đã để lại dấu ấn đầy xúc cảm cho chuyến hành trình thanh xuân của mỗi đoàn viên, sinh viên Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội. Đó là “màu của sự sống, màu của niềm tin, màu của tình yêu thương và hy vọng. Cùng với đó màu áo ấy tượng trưng cho bản lĩnh với một tầm hồn lạc quan, đủ mạnh mẽ và kiên định để lập thân, lập nghiệp” như chia sẻ của bạn Đỗ Trung Hiếu.

Những chiếc áo vẫn thắm xanh cùng với thời gian trên mọi nẻo đường. Màu áo xanh tình nguyện HaUI tiếp tục phát huy vai trò xung kích, tình nguyện trên nhiều lĩnh vực của đời sống xã hội để cùng nhau xây dựng đất nước vững vàng, giàu mạnh.

Hoạt động kết nghĩa cùng Tiểu đoàn Thiết giáp 47, Bộ Tư lệnh Thủ Đô

Tuổi trẻ Đại học Công nghiệp Hà Nội sôi nổi các hoạt động chào mừng Tháng Thanh niên 2023Đại diện 2 bên tặng quà lưu niệm tại buổi làm việc

Ngày 14/3, Đoàn trường Đại học Công nghiệp Hà Nội đã tặng quà kết nghĩa và giao lưu văn hoá thể thao với đơn vị lực lượng vũ trang Tiểu đoàn Thiết giáp 47, Bộ tư lệnh Thủ đô.

Tuổi trẻ Đại học Công nghiệp Hà Nội sôi nổi các hoạt động chào mừng Tháng Thanh niên 2023Hoạt động được diễn ra rất sôi nổi góp phần thúc đẩy sự gắn kết tinh thần giữa 2 đơn vị

Thông qua mô hình kết nghĩa đã tạo sự gắn bó đoàn kết giữa các lực lượng thanh niên trong việc tổ chức các hoạt động tình nguyện, xung kích vì cuộc sống cộng đồng, cũng như các hoạt động văn hóa, văn nghệ, giao lưu kết nghĩa giữa lực lượng vũ trang với đoàn viên, thanh niên Nhà trường.

Hành trình về địa chỉ đỏ - Thanh niên làm theo lời Bác

Với lòng biết ơn vô hạn, thành kính tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, ngày 18/3, Đoàn Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội đã tổ chức hành trình đến với địa chỉ đỏ tại Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh trên đỉnh núi Vua thuộc dãy Tản Viên, Ba Vì.

Tuổi trẻ Đại học Công nghiệp Hà Nội sôi nổi các hoạt động chào mừng Tháng Thanh niên 2023Tham dự cùng đoàn có các đồng chí đại diện Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Nhà trường, đại diện Quận đoàn Bắc Từ Liêm, ĐTN Thiết giáp 47, Huyện đoàn Ba Vì

Tuổi trẻ Đại học Công nghiệp Hà Nội sôi nổi các hoạt động chào mừng Tháng Thanh niên 2023Trên bức tường của đền có hình trống đồng với hình bản đồ Việt Nam và dòng chữ màu vàng: “Nước Việt Nam là một, dân tộc Việt Nam là một. Sông có thể cạn, núi có thể mòn, song chân lý đó không bao giờ thay đổi – Chủ tịch Hồ Chí Minh”

Đây là một hoạt động thiết thực thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, lòng kính trọng, sự biết ơn sâu sắc của đoàn viên, thanh niên đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh vị lãnh tụ vô vàn kính yêu, Người đã cùng Đảng Cộng sản Việt Nam thành lập, rèn luyện tổ chức Đoàn và các thế hệ thanh niên Việt Nam. Đồng thời, tuyên truyền cho đoàn viên, thanh niên tiếp tục phát huy những giá trị truyền thống cách mạng của Đảng và của dân tộc ta. Từ đó, động viên cổ vũ đoàn viên, thanh niên ra sức học tập, nỗ lực phấn đấu và rèn luyện, không ngừng làm theo lời Bác vì sự tiến bộ xã hội và phát triển đất nước.

Hội khỏe Thanh niên

Tuổi trẻ Đại học Công nghiệp Hà Nội sôi nổi các hoạt động chào mừng Tháng Thanh niên 2023Các vận động viên tham dự môn kéo co

Tham gia Hội khỏe Thanh niên năm 2023, gần 400 vận động viên tranh tài tại các nội dung thi đấu: Chạy 100m nam, kéo co... Các trận đấu diễn ra trong không khí sôi động, đầy phấn khích. Cuộc thi là sân chơi lành mạnh, là cơ hội giao lưu trao đổi giữa các Liên chi đoàn trên tinh thần: “Rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” để phát triển toàn diện về đức - trí - thể - mỹ.

Tuổi trẻ Đại học Công nghiệp Hà Nội sôi nổi các hoạt động chào mừng Tháng Thanh niên 2023Ban tổ chức trao giải cho các vận động viên

Ra quân ngày Chủ nhật xanh

Tuổi trẻ Đại học Công nghiệp Hà Nội sôi nổi các hoạt động chào mừng Tháng Thanh niên 2023Chia sẻ tại buổi ra quân Chủ nhật xanh, đồng chí Đỗ Minh Hiền, UV BCH Thành Đoàn, Bí thư Đoàn trường cho biết: Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên trường Đại học Công nghiệp Hà Nội luôn là đơn vị xung kích, tích cực phát huy vai trò, trách nhiệm của mình để tham gia bảo vệ môi trường bằng nhiều chương trình, hoạt động sáng tạo, hiệu quả thiết thực như: Phát động chương trình giảng đường xanh, ký túc xá xanh, nhà trường xanh sạch đẹp được tuyên dương là 1 trong 30 mô hình tiêu biểu của Trung ương Đoàn, Các hoạt động 5S định kỳ tổ chức hàng tháng, trồng cây xanh vào các dịp tết trồng cây hàng năm, nạo vét kênh mương…

Tuổi trẻ Đại học Công nghiệp Hà Nội sôi nổi các hoạt động chào mừng Tháng Thanh niên 2023Tuổi trẻ Đại học Công nghiệp Hà Nội sôi nổi các hoạt động chào mừng Tháng Thanh niên 2023Đoàn trường Đại học Công nghiệp Hà Nội phối hợp cùng Đoàn Thanh niên phường Minh Khai, Đoàn cơ sở tiểu đoàn thiết giáp 47, Bộ Tư Lệnh Thủ đô tổ chức ra quân chương trình ngày Chủ nhật xanh

Tuổi trẻ Đại học Công nghiệp Hà Nội sôi nổi các hoạt động chào mừng Tháng Thanh niên 2023

Hơn 100 Đoàn viên, Thanh niên trường Đại học Công nghiệp Hà Nội, phường Minh Khai và các chiến sỹ tại Tiểu đoàn thiết giáp 47 tham dự ngày Chủ nhật xanh

Tuổi trẻ Đại học Công nghiệp Hà Nội sôi nổi các hoạt động chào mừng Tháng Thanh niên 2023Tuổi trẻ Đại học Công nghiệp Hà Nội sôi nổi các hoạt động chào mừng Tháng Thanh niên 2023Tuổi trẻ Đại học Công nghiệp Hà Nội sôi nổi các hoạt động chào mừng Tháng Thanh niên 2023Tuổi trẻ Đại học Công nghiệp Hà Nội sôi nổi các hoạt động chào mừng Tháng Thanh niên 2023Đoàn viên, thanh niên Nhà trường lao động vệ sinh trong - ngoài khuôn viên trường

Tại chương trình, các đoàn viên, thanh niên đã tiến hành bóc dỡ biển quảng cáo, bảng rao vặt trái phép tại khu vực mặt đường 32, cũng như vệ sinh trong khuôn viên Nhà trường.

Thông qua hoạt động nhằm nâng cao nhận thức, vai trò của đoàn viên, sinh viên Nhà trường trong việc chung tay tuyên truyền, vận động người dân đổ rác đúng nơi quy định, giữ gìn vệ sinh, không vứt rác bừa bãi… hình thành nếp sống văn minh, có trách nhiệm hơn với môi trường của mỗi cá nhân trong xã hội.

Tiếp nối trang sử vàng truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, tự hào là thế hệ trẻ của một ngôi trường với bề dày truyền thống 125 năm xây dựng và phát triển, cái nôi bồi dưỡng nhân tài cho đất nước. Tuổi trẻ Đại học Công nghiệp Hà Nội hôm nay luôn giương cao ngọn cờ đi đầu trong mọi hoạt động, góp phần tích cực khẳng định vị thế Nhà trường trên bản đồ các trường đại học danh tiếng trong nước và quốc tế.

  • Chủ Nhật, 18:04 19/03/2023

Tin tiêu điểm

Đoàn cán bộ Học viện Phát triển Giáo dục nghề CHDCND Lào thăm và làm việc với Trường

Đoàn cán bộ Học viện Phát triển Giáo dục nghề CHDCND Lào thăm và làm việc với Trường

Thứ Tư, 14:52 06/07/2022
Trao Quyết định của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng cho nam sinh viên tốt nghiệp đại học năm 2022 đi đào tạo Sỹ quan dự bị

Trao Quyết định của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng cho nam sinh viên tốt nghiệp đại học năm 2022 đi đào tạo Sỹ quan dự bị

Thứ Tư, 14:26 06/07/2022
Hội nghị Khoa học: Một số xu hướng mới về đào tạo, nghiên cứu trong kỹ thuật năng lượng, điện tử và tự động hóa

Hội nghị Khoa học: Một số xu hướng mới về đào tạo, nghiên cứu trong kỹ thuật năng lượng, điện tử và tự động hóa

Thứ Ba, 13:25 14/06/2022
[LIVESTREAM] Hiểu đúng ngành, chọn đúng nghề - Tư vấn chuyên sâu nhóm ngành Điện, Điện tử

[LIVESTREAM] Hiểu đúng ngành, chọn đúng nghề - Tư vấn chuyên sâu nhóm ngành Điện, Điện tử

Thứ Sáu, 19:15 03/06/2022
[LIVESTREAM] Hiểu đúng ngành, chọn đúng nghề - Tư vấn chuyên sâu nhóm ngành Ngôn ngữ, Văn hóa, Du lịch & Khách sạn

[LIVESTREAM] Hiểu đúng ngành, chọn đúng nghề - Tư vấn chuyên sâu nhóm ngành Ngôn ngữ, Văn hóa, Du lịch & Khách sạn

Thứ Năm, 19:20 02/06/2022

Các bài đã đăng

Hơn 300 sinh viên HaUI tham dự Phiên tòa giả định tại cơ sở Hà Nam

Hơn 300 sinh viên HaUI tham dự Phiên tòa giả định tại cơ sở Hà Nam

Thứ Ba, 21:40 12/03/2024
“Chìa khóa vàng” chinh phục nhà tuyển dụng

“Chìa khóa vàng” chinh phục nhà tuyển dụng

Thứ Sáu, 15:02 01/03/2024
Sinh viên tách chiết tinh dầu và viên than nén từ vỏ cam, bưởi

Sinh viên tách chiết tinh dầu và viên than nén từ vỏ cam, bưởi

Thứ Sáu, 08:10 09/02/2024
Chung kết cuộc thi Sinh viên yêu thích Tiếng Hàn năm 2023

Chung kết cuộc thi Sinh viên yêu thích Tiếng Hàn năm 2023

Thứ Sáu, 16:13 19/01/2024
Phạm Tấn Phát - chàng trai 21 tuổi vượt qua khó khăn, theo đuổi đam mê Nghệ thuật

Phạm Tấn Phát - chàng trai 21 tuổi vượt qua khó khăn, theo đuổi đam mê Nghệ thuật

Thứ Năm, 15:20 04/01/2024
Nữ sinh Đại học Công Nghiệp Hà Nội bén duyên với nghề MC

Nữ sinh Đại học Công Nghiệp Hà Nội bén duyên với nghề MC

Chủ Nhật, 17:25 19/03/2023
Ra quân tháng thanh niên 2023: Tuổi trẻ tiên phong chuyển đổi số

Ra quân tháng thanh niên 2023: Tuổi trẻ tiên phong chuyển đổi số

Thứ Ba, 17:27 07/03/2023
Nữ sinh chế tạo tay máy robot, đạt giải Nhất nghiên cứu khoa học

Nữ sinh chế tạo tay máy robot, đạt giải Nhất nghiên cứu khoa học

Chủ Nhật, 20:15 26/02/2023
Sinh viên Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội nhận học bổng Năng lượng tương lai AES

Sinh viên Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội nhận học bổng Năng lượng tương lai AES

Thứ Sáu, 18:15 24/02/2023
Xuân yêu thương – Tết sẻ chia: Tỏa sáng tình người trong gian khó

Xuân yêu thương – Tết sẻ chia: Tỏa sáng tình người trong gian khó

Thứ Ba, 16:30 10/01/2023

Video giới thiệu