“Thông thái, Tài năng, Sáng tạo, Hoài bão: CHÚNG TÔI LÀ SINH VIÊN HaUI”

Sáng ngày 03/4/2018, tại Hội trường A3, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên trường phối hợp tổ chức khai mạc và sơ khảo cuộc thi “Chúng tôi là sinh viên HaUI”.

Chào mừng Đại hội Đại biểu Hội Sinh viên trường lần thứ VII (nhiệm kỳ 2018 – 2020) và 120 năm Ngày truyền thống nhà trường (10/8/1898 – 10/8/2018), cuộc thi “Chúng tôi là sinh viên HaUI” đã được triển khai sâu rộng tới các đơn vị Đoàn – Hội cấp dưới và đoàn viên thanh niên nhà trường. Cuộc thi hội tụ trí tuệ, tài năng, hoài bão và niềm tự hào, tinh thần cống hiến của sinh viên vì sự phát triển của Nhà trường, xã hội đồng thời góp phần quảng bá hình ảnh sinh viên Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội.

Cuộc thi “Chúng tôi là sinh viên HaUI” gồm 2 vòng thi và 3 phần thi chính: Sinh viên thông thái, Tài năng sinh viên, Ước mơ sinh viên. Vòng sơ khảo cuộc thi đã diễn ra vô cùng sôi nổi và hào hứng tại Hội trường A3 vào sáng ngày 03/4/2018 với sự góp mặt của 12 đội thi đến từ các Liên chi đoàn, Liên chi Hội Sinh viên và đông đảo các bạn sinh viên tham gia cổ vũ. Mỗi đội thi là một màu sắc riêng, một phong cách riêng và sở hữu những tài năng khác nhau. Nhưng họ cùng chung đam mê, mục tiêu, cùng nhau toả sáng, tạo nên "Chúng tôi là sinh viên HaUI" với nhiều ấn tượng.

Kết thúc vòng sơ khảo, Ban Giám khảo đã chọn ra được 05 đơn vị xuất sắc nhất lọt vào vòng chung kết, bao gồm:

1. Liên chi đoàn Khoa Điện tử (Đội Điện tử 2)

2. Liên chi đoàn Khoa Ngoại ngữ

3. Liên chi đoàn Khoa QLKD

4. Liên chi đoàn Khoa Du lịch

5. Liên chi đoàn khoa Công nghệ Hóa

Đêm chung kết sẽ được tổ chức vào: 19h00 thứ Ba, ngày 17/4/2018 tại hội trường tầng 3 A11.

Bên cạnh phần thi dành cho các Liên chi đoàn, các bạn sinh viên còn được thảo sức sáng tạo với phần thi online “Nét đẹp sinh viên Công nghiệp”. Những bức ảnh, video clip thu hút được nhiều lượt like, share sẽ được công bố và nhận giải tại đêm chung kết.

Hãy cùng nhìn lại một số hình ảnh ấn tượng tại vòng sơ khảo "Chúng tôi là sinh viên HaUI"

“Thông thái, Tài năng, Sáng tạo, Hoài bão: CHÚNG TÔI LÀ SINH VIÊN HaUI”

Phần thi của Liên chi đoàn khoa Du lịch

“Thông thái, Tài năng, Sáng tạo, Hoài bão: CHÚNG TÔI LÀ SINH VIÊN HaUI”

Phần thi của Liên chi đoàn khoa Ngoại ngữ

“Thông thái, Tài năng, Sáng tạo, Hoài bão: CHÚNG TÔI LÀ SINH VIÊN HaUI”

Phần thi của Liên chi đoàn Khoa Quản lý Kinh doanh

Tin tiêu điểm