Giải thưởng Giọt hồng - Giải thưởng của lòng nhân ái

Sáng 13/12/2018, lễ trao giải "Giọt hồng” và gặp mặt nhà quản lý các đơn vị phối hợp tổ chức hiến máu năm 2018 đã diễn ra tại khách sạn La Thành, thành phố Hà Nội. Đây là năm thứ 11, Viện Huyết học – Truyền máu TW tổ chức chương trình để tri ân và cảm ơn những góp tích cực của các đồng chí lãnh đạo, các nhà quản lý với phong trào hiến máu tình nguyện.

Giải thưởng Giọt hồng là sáng kiến của Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương nhằm tri ân, ghi nhận và biểu dương những đóng góp quý báu, thiết thực của các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức hiến máu, phát triển và duy trì ổn định nguồn máu an toàn. Giải thưởng Giọt hồng đã trở thành giải thưởng tôn vinh nét đẹp của lòng nhân ái và trách nhiệm, sự tâm huyết vì cộng đồng, được các tập thể, các cá nhân quan tâm và phấn đấu đạt được.

Tham dự chương trình, về phía Viện Huyết học - Truyền máu TW có sự tham dự của TS. Bạch Quốc Khánh – Viện trưởng, BSCKII. Phạm Tuấn Dương – Phó Viện trưởng. Về phía đại biểu, chương trình có sự góp mặt của ông Trần Quốc Hùng – Phó Chủ tịch TW Hội Chữ thập đỏ Việt Nam và đại biểu, các nhà lãnh đạo và các nhà quản lý của các cơ quan, đơn vị có thành tích xuất sắc nhận giải thưởng "Giọt hồng” năm 2018.

Giải thưởng Giọt hồng - Giải thưởng của lòng nhân ái

Đoàn thanh niên ĐH CNHN đạt thành tích xuất sắc trong phong trào hiến máu tình nguyện năm 2018

Phát biểu khai mạc lễ trao giải, TS. Bạch Quốc Khánh nhấn mạnh: "Đây là năm thứ 11, Viện Huyết học – Truyền máu TW tổ chức chương trình gặp mặt Nhà Quản lý và trao giải thưởng "Giọt hồng” để tri ân và cảm ơn những đóng góp tích cực của các đồng chí lãnh đạo, các nhà quản lý với phong trào hiến máu tình nguyện. Năm 2019, Viện Huyết học – Truyền máu TW dự kiến tiếp nhận 350.000 đơn vị máu, Viện rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm và chia sẻ của quý vị trong việc phối hợp vận động và tổ chức hiến máu với mục tiêu tiếp tục nâng cao chất lượng, hiệu quả, tính bền vững ổn định hoạt động tiếp nhận máu…”

Giải thưởng Giọt hồng - Giải thưởng của lòng nhân ái

Giải thưởng Giọt hồng - Giải thưởng của lòng nhân ái

Với thành tích hơn 3000 đơn vị máu, tại Lễ trao giải thưởng Giọt hồng năm nay, Đoàn thanh niên trường Đại học Công nghiệp Hà Nội vinh dự được vinh danh là một trong ba đơn vị khối trường đạt thành tích xuất sắc trong phong trào hiến máu tình nguyện năm 2018. Có được thành tích này là nhờ sự quan tâm, chỉ đạo, định hướng của Đảng ủy, Ban giám hiệu Nhà trường đối với công tác hiến máu tình nguyện – Một nghĩa cử cao đẹp trong Cán bộ, giảng viên và sinh viên Nhà trường. Đoàn thanh niên Nhà trường đã làm tốt một trong những nhiệm vụ giáo dục tư tưởng, chính trị cho ĐVTN, đó là giáo dục, hướng ĐTVN có nhân cách tốt, sống nhân ái và sống có trách nhiệm với cộng đồng.

Mỗi giọt máu trao đi sẽ mang lại niềm tin và góp thêm cơ hội sống cho người bệnh. Sự chung tay của CBVC và sinh viên Nhà trường đã và đang góp phần tô thắm truyền thống tương thân, tương ái của dân tộc Việt Nam.

Tin tiêu điểm