TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN HỢP ĐỒNG THỜI VỤ TẠI CÔNG TY TNHH KIỂM TOÁN VÀ TƯ VẤN UHY

Nhằm tăng cường nhân sự cho việc cung cấp dịch vụ tư vấn của Công ty và tạo điều kiện cho sinh viên các trường đại học có cơ hội trải nghiệm công việc thực tế và có cơ hội nghề nghiệp tương lai, Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn UHY thông báo chương trình tuyển dụng nhân viên hợp đồng thời vụ như sau:

Mô tả công việc

• Thực hiện điều tra phỏng vấn và quan sát tại thực địa theo bảng câu hỏi đã có sẵn,

• Ghi lại kết quả phỏng vấn vào phần mềm cài đặt trên điện thoại thông minh,

• Kiểm tra và đệ trình kết quả lên hệ thống online, dưới sự kiểm soát và hỗ trợ của giám sát viên và điều phối viên hiện trường.

• Giải trình kết quả kiểm tra thực địa theo yêu cầu

Yêu cầu

• Đang là sinh viên năm cuối các trường đại học hoặc người đã tốt nghiệp, ưu tiên chuyên ngành kinh tế, xã hội

• Có kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm, biết cách tự quản lý công việc;

• Có các kỹ năng xã hội xuất sắc (đặc biệt là khả năng phỏng vấn trực tiếp, thể hiện một thái độ chuyên nghiệp và tôn trọng với người dân của tất cả các nền kinh tế-xã hội và khả năng tiếp cận mọi người ở mọi lứa tuổi một cách tự tin, thoải mái);

• Có sự nhạy cảm với các chuẩn mực văn hóa và hành vi phù hợp (thích hợp để hoạt động);

• Có sức khỏe để đi bộ xung quanh cộng đồng dân cư và tiếp cận các hộ một cách dễ dàng;

• Cẩn thận, nhanh nhẹn, trung thực, nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc;

• Có thể đi công tác ngoại tỉnh (các tỉnh thuộc Miền Bắc).

Quyền lợi

• Được đào tạo các kiến thức và kỹ năng cơ bản về hoạt động của các dự án ODA, kỹ năng phỏng vấn, làm việc theo nhóm và làm việc độc lập; kỹ năng phân tích và xử lý kết quả công việc;

• Được tham gia vào việc cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp thực hiện với quy mô lớn;

• Làm việc trong môi trường thân thiện cùng các chuyên gia tư vấn chuyên nghiệp, được rèn luyện khả năng thích ứng và xử lý công việc hiệu quả với cường độ cao;

• Được thể hiện khả năng, nguyện vọng phát triển trong lĩnh vực hoạt động của Công ty; có cơ hội trở thành nhân viên chính thức của UHY

• Lương: 6 triệu/tháng, nghỉ chủ nhật. Trường hợp làm thêm giờ thanh toán theo quy định của Luật lao động.

Số lượng tuyển dụng: 45-50 người

Hồ sơ bao gồm

• Thư ứng tuyển

• Sơ yếu lý lịch (bản sao)

• Bằng cấp, Bảng điểm (bản sao)

• Chứng minh thư (bản sao)

• Ảnh 3x4

• Các chứng chỉ liên quan khác (bản sao).

Nhận hồ sơ

Văn phòng Hà Nội

- Nhận hồ sơ qua địa chỉ email: nhansu@uhyvietnam.com.vn- Nhận hồ sơ trực tiếp (ưu tiên) tại Trụ sở chính UHY – Tầng 9, Tòa nhà HL, Ngõ 82 Phố Duy Tân, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội.

Hạn nộp hồ sơ: từ ngày 01/03/2017 đến khi đủ số lượng.

Thời gian làm việc: Toàn thời gian trong tháng 05-06/2018