Giao lưu giữa HS-SV HaUI và KIJEON

Nằm trong chương trình hợp tác đào tạo trao đổi sinh viên giữa Đại học Kijeon (Hàn Quốc) và Đại học Công nghiệp Hà Nội, buổi giao lưu văn hoá ẩm thực, văn nghệ giữa sinh viên hai trường diễn ra ngày 23/04/2015 tại khuân viên khoa Đào tạo Hợp tác Quốc tế, Đại học Công nghiệp Hà Nội thực sự đã tạo nên một dấu ấn khó quên đối với tất cả thầy cô giáo và sinh viên tham dự.

Giao lưu giữa HS-SV HaUI và KIJEON

Chương trình giao lưu chính là sự ghi nhận thành quả học tập và trải nghiệm của 67 sinh viên khoa Dự bị hạ sĩ quan, Đại học Kijeon trong gần một tháng vừa qua tại Việt Nam. Tất cả các bạn sinh viên Hàn Quốc đều tỏ ra thích thú và yêu mến những giờ học tiếng Việt vui vẻ, những đòn thế của môn võ Vovinam, hay những nét văn hoá đặc sắc của 36 phố phường Hà Nội xưa…

Giao lưu giữa HS-SV HaUI và KIJEON

Đặc biệt, chương trình giao lưu còn trở nên đa dạng màu sắc văn hoá hơn nữa khi không chỉ có sự tham gia của giáo viên, sinh viên Đại học Kijeon và Đại học Công nghiệp Hà Nội, mà còn thu hút được sự tham gia của những lưu học sinh nước CHDCND Lào đang học tập tại nhà trường và sinh viên chương trình Đại học York St John (Anh Quốc). Mỗi món ăn, mỗi điệu múa, mỗi khúc ca đều như phô diễn những nét văn hoá thật đặc trưng, dù vậy vẫn mang theo bao thông điệp về ý chí tuổi trẻ mong muốn góp sức mình vào tình hữu nghị giữa các quốc gia, vào một nền hoà bình tươi đẹp trên toàn thế giới.

Giao lưu giữa HS-SV HaUI và KIJEON

Hoà mình vào trong chương trình giao lưu, Tiến sỹ Bùi Thị Ngân - Phó Hiệu trưởng trường Đại học Công nghiệp Hà Nội vui mừng chia sẻ với giáo viên, sinh viên nước ngoài về những thành tựu đã đạt được cũng như sứ mệnh của nhà trường trong đào tạo chất lượng cao và hợp tác quốc tế.

Giao lưu giữa HS-SV HaUI và KIJEON

Đại diện cho Đại học Keijeon, Giáo sư Lee Yong Uk gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Ban Giám hiệu, Công ty LETCO, cùng toàn thể giáo viên, sinh viên Đại học Công nghiệp đã đón tiếp chu đáo, tạo mọi điều kiện thuận lợi trong thời gian học tập, giao lưu tại nhà trường. Giáo sư Lee cũng khẳng định, khóa đào tạo, học tập tại Đại học Công nghiệp Hà Nội sẽ là một dấu ấn, một kỉ niệm đẹp của các sinh viên Đại học Keijeon. Hoạt động này không những mang lại nhiều trải nghiệm thú vị, mà còn giúp các em trưởng thành hơn trong học tập và lao động.

Giao lưu giữa HS-SV HaUI và KIJEON

Tin tiêu điểm