Tọa đàm phát triển kỹ năng mềm cho sinh viên khoa Công nghệ May và Thiết kế thời trang

Hướng tới việc hoàn thiện kỹ năng mềm cho sinh viên, ngày 11/5/2017, Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội tổ chức buổi "Tọa đàm phát triển kỹ năng mềm cho sinh viên khoa Công nghệ May và Thiết kế thời trang" tại hội trường tầng 3 nhà A11. Đây là chương trình thuộc chuỗi các hoạt động tư vấn định hướng nghề nghiệp, phát triển các kỹ năng làm việc do Nhà trường và các doanh nghiệp phối hợp thực hiện.

Tọa đàm phát triển kỹ năng mềm cho sinh viên khoa Công nghệ May và Thiết kế thời trang

Từ sự định hướng của Nhà trường, sự kết hợp bài bản của doanh nghiệp và sự chủ động của sinh viên khoa Công nghệ May và Thiết kế thời triang, buổi tọa đàm đã thu hút lượng lớn sinh viên tham gia. Trong đó đa phần là các sinh viên năm thứ hai của khoa. Không chỉ có cơ hội tiếp xúc với nhà tuyển dụng, các em còn có cơ hội trao đổi, thảo luận sôi nổi về các phương pháp học tập, đặc biệt là các kỹ năng mềm bổ trợ.

Các kỹ năng mềm ngoài chuyên môn sẽ giúp quá trình trao đổi kiến thức giữa các sinh viên diễn ra hiểu quả. Đồng thời, việc dạy các kỹ năng mềm cho sinh viên sẽ giúp khai thác tối đa hoạt động làm việc nhóm, qua đó chất lượng khoa học của các sản phẩm tạo ra sẽ được nâng cao.Do đó, chú trọng hoàn thiện kỹ năng cho sinh viên là định hướng cơ bản giúp các em hoàn thiện bản thân trong quá trình học tập ở trường đại học. Đây đồng thời là một trong những sự quan tâm, tạo điều kiện hàng đầu của Nhà trường giúp sinh viên xác định được mục tiêu học tập, công việc trong tương lai.

Buổi tọa đàm là chương trình bám sát yêu cầu thực tế, là hoạt động bổ ích dành cho sinh viên khoa Công nghệ May và Thiết kế thời trang học tập hướng nghiệp trong thời kỳ hội nhập và phát triển của xã hội.

  • Thứ Sáu, 10:34 12/05/2017

Tags: