Tập huấn cán bộ Đoàn, Hội năm 2018

Thực hiện kế hoạch năm học 2017 - 2018, nhằm nâng cao công tác giáo dục chính trị tư tưởng và công tác tổ chức – xây dựng Đoàn – Hội, tạo diễn đàn để các cán bộ Đoàn, Hội trao đổi và phát triển, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên trường phối hợp với Liên đoàn lãnh đạo và doanh nhân trẻ (JCI) Việt Nam đã tổ chức khóa tập huấn cho hơn 300 cán bộ Đoàn – Hội ngày từ 04/4 đến 07/4/2018 với những nội dung thiết thực, bổ ích và lý thú.

Tại lễ khai mạc sáng ngày 04/4/2018, đồng chí Trương Thị Thanh Hoài – Bí thư Đoàn trường nhấn mạnh: “Công tác tập huấn, bồi dưỡng cho đội ngũ cán bộ Đoàn - Hội là nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên của Ban Thường vụ Đoàn, Ban thư ký Hội sinh viên trường. Đây là dịp trang bị, bổ sung lý luận, kiến thức về công tác tổ chức, xây dựng Đoàn - Hội và kỹ năng tổ chức hoạt động phong trào cho đội ngũ cán bộ cấp chi Đoàn, chi Hội nhằm nâng cao khả năng, năng lực trong công tác chỉ đạo hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên, phong trào sinh viên trong thời kỳ mới”.

Trong ngày 04/4/2018, hơn 300 cán bộ Đoàn, Hội đã được tập huấn về công tác tổ chức Đại hội Chi đoàn và kỹ năng, nghiệp vụ tổ chức các hoạt động thanh niên, qua đó góp phần nâng cao chất lượng, bồi dưỡng nghiệp vụ công tác đoàn thể cho đội ngũ cán bộ Chi đoàn, Chi hội. Đặc biệt, qua lớp tập huấn này Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên trường đã nhận được nhiều ý kiến góp ý, nắm thêm nhiều thông tin phản hồi từ cấp Chi đoàn để điều chỉnh nội dung hoạt động phù hợp hơn trong thời gian tới.

Từ ngày 05/4 đến ngày 07/4/2018, hơn 1000 lượt cán bộ Đoàn, Hội và đoàn viên thanh niên Nhà trường vinh dự và phấn khởi được đón tiếp GS. TS. NGND Nguyễn Lân Dũng và các chuyên gia, huấn luyện viên hàng đầu của JCI Việt Nam: Ông Phạm Xuân Sang – Giám đốc CTCP Công nghệ và Giáo dục VINUS, Bà Hồ Ngọc Lan Anh – Giám đốc đào tạo toàn quốc JCI Việt nam, Bà Lương Thanh Hương – Giám đốc Lazada chi nhánh Hà Nội, Đà Nẵng trao đổi, chia sẻ và hướng dẫn giúp các sinh viên có được hành trang kỹ năng mềm tốt nhất để sẵn sàng lập thân, lập nghiệp trong kỷ nguyên 4.0.

Tập huấn cán bộ Đoàn, Hội năm 2018

GS. NGND. Nguyễn Lân Dũng trao đổi, chia sẻ với sinh viên nhà trường

Tập huấn cán bộ Đoàn, Hội năm 2018

Với những nội dung trên, tin tưởng rằng, mỗi cán bộ Đoàn – Hội, mỗi đoàn viên thanh niên của Nhà trường sẽ trở thành tấm gương sáng, bông hoa tươi góp phần nâng cao chất lượng các hoạt động phong trào, tô thắm lịch sử 120 năm truyền thống anh hùng của Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội.

Thông tin của buổi tập huấn được đăng tải trên các báo:

https://vanhoadoanhnhan.net.vn/van-de-su-kien/hon-1000-sinh-vien-dai-hoc-cong-nghiep-duoc-huong-nghiep.html

https://toancanhbaochi.net/tin-trong-nuoc/gs-nguyen-lan-dung-hoc-de-tro-thanh-nguoi-tu-do.html

https://tonghoptin24h.vn/su-kien/4-ki-nang-moi-sinh-vien-can-co-de-dinh-vi-ban-than-trong-thoi-dai-moi.html

Tin tiêu điểm