Gương sáng đội trưởng thanh niên tình nguyện


“Nhiệt tình, hòa đồng, trách nhiệm” – Đó chính là nhận xét của các bạn sinh viên khi nói về anh Trần Văn Trịnh – Cựu sinh viên lớp ĐH Khoa học máy tính 3 khóa 9 – Đội trưởng đội Thanh niên tình nguyện Khoa CNTT - Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội nhiệm kỳ 2016-2018.

Gương sáng đội trưởng thanh niên tình nguyện


Với bầu nhiệt huyết, không ngại khó, ngại khổ, Trần Văn Trịnh không chỉ xuất sắc trong học tập rèn luyện, mà còn luôn tiên phong, gương mẫu trong mọi phong trào, hoạt động Đoàn hội, là tấm gương tiêu biểu để mọi người noi theo và học tập.
Về học tập, Trịnh đạt được danh hiệu sinh viên khá, giỏi trong học tập trong các năm học. Bên cạnh thành tích học tập đáng nể ở trường, với tính cách năng động, sáng tạo và anh đã gắn bó với công tác Đoàn từ lúc mới vào Trường. Cho đến nay, đã 4 năm gắn bó với Đoàn cùng tất cả sự cố gắng với bầu nhiệt huyết của tuổi trẻ, dám nghĩ, dám làm, anh là một lớp trưởng năng nổ, là một thủ lĩnh hết mình vì công tác Đoàn, đồng thời cũng là Đội trưởng đội TNTN Khoa CNTT Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội. Chúng ta dễ dàng bắt gặp ánh mắt sáng ngời cùng nụ cười thân thiện của anh trong các chiến dịch xuân tình nguyện, mùa hè xanh, hiến máu nhân đạo do Đoàn thanh niên Trường và thành phố tổ chức.
Đạt được nhiều thành công là thế, nhưng đối với các bạn sinh viên, Trần Văn Trịnh không chỉ là một cán bộ gương mẫu mà còn là một người anh luôn quan tâm, tận tình truyền đạt kinh nghiệm trong công việc, học tập cho các bạn sinh viên khoá sau. Anh luôn gần gũi, sẻ chia, giúp đỡ mọi người hoàn thành tốt công việc được giao. Chính vì vậy mà mỗi chương trình do anh phát động đều được sinh viên tham gia hưởng ứng rất tích cực.

Với thành tích học tập đáng nể, lối sống kỉ cương lành mạnh và sự nhiệt tình, trách nhiệm trong mọi hoạt động của người thủ lĩnh Đoàn, anh chính là tấm gương sáng truyền lửa cho thế hệ sau, chúc anh sẽ luôn giữ mãi được nhiệt huyết tuổi trẻ như ngày hôm nay và thành công trong chặng đường sắp tới.



Tin tiêu điểm