Gương sáng sinh viên câu lạc bộ Tin học


Trưởng thành trong gia đình giàu truyền thống hiếu học, chàng trai trẻ Phùng Thế Lâm và Nguyễn Duy Kiên ngay từ nhỏ đã không ngừng cố gắng học tập với rất nhiều ước mơ hoài bão.

Với sự nỗ lực của mình, Lâm và Kiên đã đạt kết quả cao trong kì thi tuyển sinh Đại học. Trong rất nhiều lựa chọn về ngành nghề, các bạn đã quyết tâm theo học ngành Khoa học máy tính và Kỹ thuật phần mềm – Khoa Công nghệ thông tin – Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội để hiện thực hiện hóa ước mơ của mình. Thông qua chương trình giới thiệu đầu khóa học, Lâm và Kiên hiểu được rằng trong 4 năm trên ghế giảng đường các bạn sẽ được trang bị những kiến thức chuyên ngành về CNTT.
Vốn là những sinh viên năng động, ngay từ khi vào học, bên cạnh việc tập trung học kiến thức, Lâm và Kiên đã bị cuốn hút bởi những hoạt động sôi nổi của các phong trào học tập ở Khoa.

Gương sáng sinh viên câu lạc bộ Tin học

Phùng Thế Lâm - Bên trái - Cựu chủ nhiệm CLB Tin học HIT
(Giải nhì Olympic Tin học cấp trường năm 2015, Giải nhất cuộc thi Phần mềm sang tạo, Giải khuyến khích cuộc thi Nghiên cứu khoa học Sinh viên năm 2017)
Nguyễn Duy Kiên - Bên phải - Cựu phó chủ nhiệm CLB Tin học HIT
(Giải khuyến khích sinh viên nghiên cứu khoa học, Giải nhì phần mềm sáng tạo năm 2017, Hội viên xuất sắc của đoàn thanh niên trường ĐHCNHN 2018)

Trí tuệ, năng động, suốt thời gian học tập rèn luyện tại Trường, Lâm và Kiên không ngừng phấn đấu vươn lên với một phương châm sống cũng như trong học tập cho riêng bản thân mình: “Sống không ngừng để học tập, học tập không ngừng để thành công”. Có lẽ với những ngày tháng học tập bổ ích trong Trường, Lâm và Kiên đã hiểu rõ hơn trách nhiệm của mình đối với cộng đồng, xã hội. Những hành trang mà các bạn có được sẽ chắp cánh cho ước mơ nghề nghiệp sau khi ra trường. Một trái tim đầy đam mê, nhiệt huyết được cống hiến kết hợp với cái đầu dồi dào kiến thức chuyên môn và đôi tay thuần thục các kỹ năng nghề nghiệp sẽ khẳng định bản lĩnh của các bạn.

Tin tiêu điểm