THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN ITC

Công ty cổ phần ITC thành lập từ năm 2009 chuyên cung cấp và thi công hệ thống điều hòa không khí, hệ thống thông gió các công trình dân dụng và công nghiệp tuyển dụng vị trí kỹ thuật dự án <a href="https://www.haui.edu.vn/media/29/uftai-ve-tai-day29204.pdf">tải về tại đây</a>

Xem thêm

Thông báo tuyển dụng kỹ thuật viên bảo trì, sửa chữa thang máy của Công ty cổ phần thang máy IMS Việt Nam

Công ty cổ phần thang máy IMS Việt Nam là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng và sửa chữa các loại thang máy. Hiện để mở rộng phát triển và phục vụ khách hàng tốt hơn, chúng tôi có nhu cầu tuyển dụng một số nhân viên kỹ thuật với mô tả, yêu cầu công việc và quyền lợi cụ thể theo file đính kèm <a href="https://www.haui.edu.vn/media/29/uftai-ve-tai-day29196.pdf">tải về tại đây</a>

Xem thêm

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG CỦA CÔNG TY A-SUNG INTERNATIONAL VINA

Công ty TNHH A-Sung International Vina thành lập năm 2014, là công ty thương mại trong lĩnh vực cung cấp linh kiện điện tử, các thiết bị tự động hóa và thiết bị công nghiệp, 100% vốn đầu tư nước ngoài (Hàn Quốc). Là nhà phân phối chính thức của các hãng Murata, Rohm, Omron, Richtek, SMC, LSIS , SUNJE tại Việt Nam.

Xem thêm

CÔNG TY VEngy TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN THÍ NGHIỆM ĐIỆN

Để phục vụ cho các mục tiêu, kế hoạch sản xuất kinh doanh trong năm 2019, văn phòng miền Nam công ty VEngy đang có nhu cầu tuyển dụng 10 nhân viên thí nghiệm điện. Chi tiết như sau:

Xem thêm

Thông báo tuyển dụng nhân viên kỹ thuật điện của Công ty cồ phần chăn nuôi C.P. Việt Nam

Công ty cồ phần chăn nuôi C.P. Việt Nam là một thành viên của Tập đoàn C.P. Thái Lan được cấp phép hoạt động tại Việt Nam từ năm 1993 tại khu Công nghiệp Phú Nghĩa, Chương Mỹ, Hà Nội.

Xem thêm

Thông báo tuyển dụng nhân viên kỹ thuật điện của Công ty cồ phần chăn nuôi C.P. Việt Nam

Công ty cồ phần chăn nuôi C.P. Việt Nam là một thành viên của Tập đoàn C.P. Thái Lan được cấp phép hoạt động tại Việt Nam từ năm 1993 tại khu Công nghiệp Phú Nghĩa, Chương Mỹ, Hà Nội (Đường link giới thiệu về Công ty https://www.youtube.com/<wbr></wbr>watch?v=0NBp6PpD46k)

Xem thêm

Công ty TNHH MTV Thí nghiệm điện Miền Bắc thông báo tuyển dụng

Công ty TNHH MTV thí nghiệm điện miền Bắc (NPCETC) thông báo tuyển dụng như sau:

Xem thêm

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ ĐIỆN HAECO

Công ty cổ phần cơ điện HAECO được thành lập ngày 30 tháng 7 năm 2012 chuyên sản xuất tủ điện, thang máng cáp và các thiết bị trong ngành điện. Hiện chúng tôi đang có nhu cầu tuyển dụng đội ngũ sản xuất cơ khí, lắp ráp tủ điện, thang máng cáp cụ thể như sau:

Xem thêm

Hội thảo cơ hội việc làm của Công ty TNHH Daizo tec

Cơ hội việc làm cho SV đã tốt nghiệp và sinh viên Đại học chính quy khóa 10, Cao đẳng khóa 18 các chuyên ngành Cơ khí, Cơ điện tử, Cơ điện, CN Chế táo máy, Điện, Tự động hóa, Điện tử, CN Ô tô. Cụ thể:

Xem thêm