Lễ bế giảng đại học chính quy Khoá 9

Hoà chung không khí mùa bế giảng tháng 8, chiều ngày 17/8/2018 tại Hội trường nhà A3, Khoa Ngoại ngữ Đại học Công nghiệp Hà Nội đã long trọng tổ chức lễ bế giảng đại học chính quy cho sinh viên chuyên ngữ Khoá 9.

Xem thêm

Khai giảng khóa bồi dưỡng về kiểm tra đánh giá và viết tiểu mục đề thi

Ngày 10/8/2018 tại giảng đường nhà A12, nhóm chuyên gia khảo thí thuộc Khoa Ngoại ngữ Đại - học Công nghiệp Hà Nội đã tổ chức Khóa bồi dưỡng về kiểm tra đánh giá và viết tiểu mục đề thi dành cho cán bộ giảng viên đang công tác tại Khoa.

Xem thêm

Một số hoạt động nổi bật của sinh viên Khoa Ngoại ngữ

Khoa Ngoại ngữ trường Đại học Công nghiệp Hà Nội hiện đang là đơn vị hàng đầu trong giảng dạy và đào tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội. Trong những năm qua, Khoa Ngoại ngữ không ngừng nỗ lực để cải tiến và nâng cao cả về nội dung cũng như phương pháp giảng dạy, biên soạn, cập nhật và điều chỉnh các tài liệu học tập để phục vụ nhu cầu học tập tốt nhất cho sinh viên.

Xem thêm

Khen thưởng sinh viên xuất sắc của tháng, năm học 2017 - 2018

Sáng ngày 20/7/2018 tại Hội trường nhà A2, Khoa Ngoại ngữ đã tổ chức buổi gặp mặt khen thưởng 9 sinh viên có thành tích học tập và hoạt động xuất sắc trong năm học 2017 – 2018.

Xem thêm

Khoa Ngoại ngữ tổ chức nghiệm thu 3 giáo trình cấp Khoa

Sáng ngày 29/6/2018, tại phòng Hội thảo 307 nhà A2, trường Đại học Công nghiệp Hà Nội, Khoa Ngoại ngữ đã tổ chức buổi nghiệm thu cấp Khoa 3 giáo trình theo đề án học kết hợp của Khoa Ngoại ngữ.

Xem thêm

Hội thảo “chia sẻ kinh nghiệm viết bài báo khoa học và đăng bài trên các tạp chí chuyên ngành”

Chiều ngày 28/6/2018 tại Hội trường nhà A12, Khoa Ngoại ngữ trường Đại học Công nghiệp Hà Nội (ĐHCNHN) đã phối hợp cùng văn phòng Tiếng Anh khu vực (RELO) thuộc Đại sứ quán Hoa Kỳ và tổ chức VietTESOL Association để tổ chức buổi hội thảo “chia sẻ kinh nghiệm viết bài báo khoa học và đăng bài trên các tạo chí chuyên ngành” dành cho các thầy cô đang giảng dạy bộ môn tiếng Anh trong và ngoài Khoa.

Xem thêm

Khoa Ngoại ngữ tổ chức buổi Chia sẻ về Nghiên cứu Khoa học

Vào Chủ nhật ngày 10/6/2018, tại Hội trường tầng 4 nhà A1, Khoa Ngoại ngữ Trường đại học Công nghiệp Hà Nội đã tổ chức buổi trao đổi chia sẻ cùng TS. Ngô Phương Anh – Giảng viên Trường Đại học Bách Khoa đồng thời là chuyên gia Nghiên cứu Khoa học với trọng tâm là các Nghiên cứu Hành động (Action Research).

Xem thêm