TƯNG BỪNG CÁC HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM 120 NĂM TRUYỀN THỐNG NHÀ TRƯỜNG

Hướng tới lễ kỷ niệm 120 năm truyền thống Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội (1898-2018) và đón nhận Huân chương Lao động Hạng Nhất (lần thứ 3). Thời gian qua có rất nhiều hoạt động sôi nổi đã và đang diễn ra trên toàn trường nhằm đánh dấu mốc son 120 năm, và cũng là cơ hội nâng cao tinh thần đoàn kết, học hỏi giao lưu giữa CBVC, giảng viên và sinh viên toàn trường.

Liên quân đội bóng chuyền gồm TT. Quản lý kí túc xá, K. Quản lý Kinh doanh, P. Tổ chức hành chính, TT. Đào tạo quốc tế, P. Hợp tác quốc tế, TT. Truyền thông & Quan hệ công chúng, TT. Giáo dục Quốc phòng – An ninh đã tích cực tập luyện, tham gia thi đấu với tinh thần rất cao. Cống hiến nhiều pha bóng đẹp mắt với quyết tâm mang thành tích về cho đội.

TƯNG BỪNG CÁC HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM 120 NĂM TRUYỀN THỐNG NHÀ TRƯỜNGTƯNG BỪNG CÁC HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM 120 NĂM TRUYỀN THỐNG NHÀ TRƯỜNGTƯNG BỪNG CÁC HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM 120 NĂM TRUYỀN THỐNG NHÀ TRƯỜNG

TƯNG BỪNG CÁC HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM 120 NĂM TRUYỀN THỐNG NHÀ TRƯỜNG

Bên cạnh đó, hội diễn Văn nghệ quần chúng năm 2018 cũng là 1 trong những hoạt động nằm trong dịp kỷ niệm 120 năm truyền thống Nhà trường. Liên quân TT Quản lý Ký túc xá, P. Công tác HSSV, Trạm Y tế, TT Quốc phòng An ninh, TT Giáo dục Thể chất và Thể thao cũng rất tích cực tham gia tập luyện, mang đến cho giải 04 tiết mục gồm: đơn ca, song ca, tốp ca và hợp xướng. Đáp lại thành quả tập luyện tích cực, hăng say liên quân nhận được sự đánh giá cao từ Ban tổ chức, Ban Giám khảo, và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ đông đảo quý Đại biểu, quý thầy cô và các bạn sinh viên có mặt trong 02 đêm diễn.

TƯNG BỪNG CÁC HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM 120 NĂM TRUYỀN THỐNG NHÀ TRƯỜNG

TƯNG BỪNG CÁC HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM 120 NĂM TRUYỀN THỐNG NHÀ TRƯỜNG

Tuy thành tích đạt được của các liên quân chưa cao, nhưng cũng đã góp phần mang lại thành công cho các sự kiện diễn ra trên toàn trường hướng tới lễ kỷ niệm 120 năm truyền thống. Qua đó cũng nâng cao tinh thần đoàn kết giữa CBVC, giảng viên và sinh viên Nhà trường.

Trung tâm Quản lý Ký túc xá.