Giao lưu Doanh nhân - Sinh viên với chủ đề “Lập nghiệp thời 4.0”

Sáng ngày 20.4.2018 tại Hội trường A3, Đoàn thanh niên Nhà trường phối hợp cùng Báo Doanh nhân Sài Gòn tổ chức Tọa đàm giao lưu Doanh nhân – Sinh viên với chủ đề chủ đề “Lập nghiệp thời 4.0”, với sự tham gia đông đảo ĐVTN khi cách mạng 4.0 đang là một chủ đề mang tính thời sự, thu hút được sự quan tâm của cả xã hội.

Tại buổi tạo đàm, sinh viên có cơ hội được gặp gỡ và giao lưu cùng các doanh nhân thành đạt, là các chuyên gia trong lĩnh vực kinh tế và truyền thông, cụ thể:

- Anh Lê Nam – CEO VietMoz.

- Anh Phan Văn Hiệu – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Dược mỹ phẩm CVI.

- Anh Đinh Anh Tuấn - CEO của Vniamation.

- Chị Phùng Thị Phương - Trưởng phòng Chiến lược thương hiệu Công ty Richard Moore Associates.

Các diễn giả đã trao đổi cùng sinh viên về những kiến thức cần tích lũy, những kỹ năng cần chuẩn bị để bắt đầu chặng đường lập nghiệp sau khi rời ghế nhà trường. Các doanh nhân cũng sẽ chia sẻ cùng ĐVTN Nhà trường những kinh nghiệm, bài học từ trải nghiệm của bản thân, nhằm giúp làm đầy thêm hành trang vào đời của sinh viên.

Giao lưu Doanh nhân - Sinh viên với chủ đề “Lập nghiệp thời 4.0”

Các diễn giả giao lưu, chia sẻ với sinh viên nhà trường

Đặc biệt ấn tượng là những chia sẻ về sự nỗ lực, chinh phục đam mê của cựu sinh viên Trần Thị Huế - Cựu sinh viên khóa 7 - khoa Công nghệ thông tin nhà trường, hiện là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm giám đốc chiến lược dự án hoa thơm cỏ lạ trong quá trình lập thân lập nghiệp của mình Huế đã trải qua rất nhiều khó khăn để có tiền trang trải việc học tập cũng như theo đuổi niềm đam mê của mình, Huế đã phải đi làm thêm rất nhiều việc trong thời gian học…. Đây chính là một trong những tấm gương sáng về nghị lực, không ngừng vượt lên mọi khó khăn để theo đuổi niềm đam mê của chính mình.

Giao lưu Doanh nhân - Sinh viên là hoạt động nằm trong khuôn khổ Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can (GTTNLVC) do Báo Doanh Nhân Sài Gòn phối hợp với các trường Đại học tổ chức. Cũng trong buổi tọa đàm, sinh viên có cơ hội tiếp cận với những thông tin về giải thưởng Lương Văn Can, giải thưởng uy tín hỗ trợ, khuyến khích những ý tưởng sáng tạo của sinh viên trên con đường lập thân lập nghiệp.

Giao lưu Doanh nhân - Sinh viên với chủ đề “Lập nghiệp thời 4.0”

Đại diện Báo Doanh nhân Sài gòn tặng hoa đ/c Trương Thị Thanh Hoài - Bí thư Đoàn trường và các diễn giả

Đây là buổi tọa đàm rất bổ, mang lại cho sinh viên rất nhiều những kinh nghiệm học tập, làm việc hiệu quả, nhằm trang bị đầy đủ hành trang vào đời đồng thời giúp Sinh viên nhà trường có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, trang bị cho kiến thức, kỹ năng và công cụ để khởi sự doanh nghiệp và lập nghiệp thành công.

Giao lưu Doanh nhân - Sinh viên với chủ đề “Lập nghiệp thời 4.0”

Sinh viên nhà trường hào hứng giao lưu với các diễn giả

Tin tiêu điểm