Thăm và khảo sát trường Cao đẳng nghề Đồng Nai

Sáng ngày 12 tháng 6 năm 2014, đoàn công tác Dự án Tăng cường năng lực đào tạo giáo viên kỹ thuật dạy nghề do TS. Hà Xuân Quang – Phó hiệu trưởng, phó trưởng ban Quản lý Dự án dẫn đầu đã có chuyến thăm và khảo sát trường Cao đẳng nghề Đồng Nai.

Hoạt động thăm và khảo sát năng lực giáo viên kỹ thuật dạy nghề là hoạt động thuộc đầu ra số 2 nhằm tìm hiểu, phân tích các kỹ năng, kiến thức, thái độ của đội ngũ giáo viên kỹ thuật dạy nghề hiện có, từ đó xây dựng chương trình đào tạo, bồi dưỡng phù hợp với xu thế theo từng giai đoạn.

Về phía trường Cao đẳng nghề Đồng Nai, ông Vũ Anh Tuấn – Hiệu trưởng cùng cán bộ, giáo viên khoa Điện, Điện tử, Cơ khí đã đón tiếp đoàn.

Thăm và khảo sát trường Cao đẳng nghề Đồng Nai

Theo ông Vũ Anh Tuấn, Hiệu trưởng Nhà trường, tính đến nay, Trường Cao đẳng nghề Đồng Nai đã có 30 năm hình thành và phát triển. Hiện, trường có nhiều loại hình đào tạo với các trình độ khác nhau như công nhân kỹ thuật, trung cấp nghề và cao đẳng nghề. Ngoài ra, trường còn mở các lớp đại học liên thông, liên kết. Với sự nỗ lực của cán bộ, giáo viên nhà trường cũng như phương pháp giảng dạy sát với thực tế, chú trọng thực hành, năm 2011, Trường Cao đẳng nghề Đồng Nai đã được phê duyệt chương trình quốc gia về đào tạo 4 nghề trọng điểm ngang trình độ quốc tế và khu vực như điện công nghiệp, cắt gọt, chế biến thực phẩm và nghề nguội.

Thăm và khảo sát trường Cao đẳng nghề Đồng Nai

Tại buổi làm việc, đoàn khảo sát đã được nghe giới thiệu tổng quan và chính sách phát triển dạy nghề của trường Cao đẳng nghề Đồng Nai trong thời gian tới; đồng thời trao đổi về chuyên môn, điều kiện cơ sở hạ tầng với các giáo viên lĩnh vực điện, điện tử và cơ khí.

Sau khi khảo sát theo bảng đánh giá năng lực CUDBAS, đoàn đã đi thăm cơ sở vật chất tại các đơn vị liên quan, kết thúc chuyến thăm và làm việc tốt đẹp với trường Cao đẳng nghề Đồng Nai.