Thành lập văn phòng Dự án HaUI - JICA tại trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật Công nghệ

Trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật Công nghệ (CĐNKTCN) đã tham gia Dự án HaUI – JICA từ tháng 6/2013 với tư cách là trường đối tác, tiếp nhận chuyển giao công nghệ từ từ trường Đại học Công nghiệp Hà Nội (ĐHCNHN) theo mô hình Nhật Bản.

Ngay từ những ngày đầu hoạt động Dự án, trường đã cử 4 cán bộ, giáo viên sang trường ĐHCNHN làm việc toàn thời gian với mục đích các thành viên chủ chốt về điều phối và 3 lĩnh vực: điện, điện tử, cơ khí có thể trực tiếp tiếp thu hiệu quả nhất kiến thức, kỹ năng và bí quyết các hoạt động chuyên môn liên quan.

Thành lập văn phòng Dự án HaUI - JICA tại trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật Công nghệ

Sau hơn 1 năm triển khai, có thể thấy việc chuyển giao mô hình kỹ thuật từ trường ĐHCNHN sang trường CĐNKTCN từng bước đã gặt hái được kết quả đáng ghi nhận. Cán bộ Dự án của trường ĐHCNHN thường xuyên có những chuyến thăm và làm việc nhằm tăng cường trao đổi, thúc đẩy các hoạt động với trường CĐNKTCN.

Dựa trên nhu cầu thực tế, tháng 11/2014, trường CĐNKTCN đã chính thức hoàn thành văn phòng Dự án HaUI – JICA tại trường CĐNKTCN. Văn phòng làm việc lưu trữ các tài liệu và trang bị các thiết bị văn phòng phục vụ công tác Dự án.