THÁNG BA, RUNG CHUÔNG VÀNG

Tháng ba – tháng của thanh niên, của sự nhiệt huyết, tuổi trẻ và biết bao khát vọng đâm chồi, nảy lộc. Trong không khí tháng 3 ấm áp, ngày 24/3/2019 sinh viên ba khoa: Công Nghệ Hóa, Công Nghệ May & Thiết Kế Thời Trang , Kế Toán – Kiểm Toán tổ chức chuỗi hoạt động song song với cuộc thi Rung Chuông Vàng nhằm chào mừng 88 ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Mính ( 26/3/1931 – 26/3/2019). Phần đầu của chương trình, các trò chơi: Vật tay nữ, kéo co, bịt mắt bắt vịt diễn ra với sự tham gia nhiệt tình của 3 đội cũng như sự cổ vũ quyết thắng của các cổ động viên.

Xem thêm

HỘI THẢO XÂY DỰNG CHUẨN ĐẦU RA VÀ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO NGÀNH CÔNG NGHỆ DỆT MAY, TRÌNH ĐỘ THẠC SĨ

Ngày 24 tháng 3 năm 2019, Tại phòng Hội thảo 401 - A1, Khoa Công nghệ May & TKTT đã tổ chức hội thảo xây dựng chuẩn đầu ra và chương trình đào tạo ngành Công nghệ Dệt May, trình độ Thạc sĩ.

Xem thêm

GIẢI BÓNG ĐÁ NỮ CÚP MÙA XUÂN 2019

Trong không khí vui tươi, phấn khởi của tháng thanh niên, ngày 10/3/2019 BCH đoàn thanh niên – hội sinh viên 3 khoa: Điện, Ngoại ngữ, Công nghệ may & Thiết kế thời trang trường đại học Công Nghiệp Hà Nội tổ chức giải bóng đá nữ cúp mùa xuân 2019 chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2019) và phát động phong trào rèn luyện thể dục thể thao, khỏe để học tập, lao động và bảo vệ Tổ quốc tới đoàn viên thanh niên.

Xem thêm

NGÀNH CÔNG NGHỆ VẬT LIỆU DỆT, MAY

Ngành Công nghệ vật liệu dệt may là một trong những ngành chủ đạo của công nghiệp sản xuất hàng tiêu dùng liên quan đến sản xuất sợi, vải, các phụ liệu cho sản phẩm dệt may.

Xem thêm

NGÀY HỘI XUÂN HỒNG

Ngày 05/03/2018 tại cơ sở 2 trường đại học công nghiệp Đoàn Thanh Niên - Hội Sinh Viên cùng với Viện Huyết Học - Truyền Máu TW tổ chức Ngày hội xuân hồng 2019 nhằm tiếp thêm đơn vị máu bị khan hiếm và lan toả hành động đẹp - nghĩa cửa cao đẹp. Ngày hội xuân hồng 2019 được tổ chức nhân dịp 88 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, hưởng ứng năm " Thanh niên tình nguyện" và với ý nghĩa to lớn " hiến giọt máu đào - trao đời sự sống" sau khoảng thời gian khó khăn khan hiếm máu.

Xem thêm

Nghiên cứu dự báo xu hướng thời trang

“Xu hướng” là cụm từ phổ biến đối với những ai yêu thích thời trang và các tín đồ thời trang. Trong thời đại công nghệ thông tin phát triển, không khó để tìm các thông tin về mốt, tạp chí mốt hay xu hướng thời trang cao cấp “haute couture”. Các từ khóa tìm kiếm như “mùa này mặc gì”, “Giới trẻ mặc gì” hay “xu hướng thời trang năm nay thế nào” phổ biến trên Google. Sự quan tâm của mọi người tới những thông tin này cho thấy tầm quan trọng của việc nghiên cứu xu hướng thời trang.

Xem thêm