THÁNG BA, RUNG CHUÔNG VÀNG

Tháng ba – tháng của thanh niên, của sự nhiệt huyết, tuổi trẻ và biết bao khát vọng đâm chồi, nảy lộc. Trong không khí tháng 3 ấm áp, ngày 24/3/2019 sinh viên ba khoa: Công Nghệ Hóa, Công Nghệ May & Thiết Kế Thời Trang , Kế Toán – Kiểm Toán tổ chức chuỗi hoạt động song song với cuộc thi Rung Chuông Vàng nhằm chào mừng 88 ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Mính ( 26/3/1931 – 26/3/2019). Phần đầu của chương trình, các trò chơi: Vật tay nữ, kéo co, bịt mắt bắt vịt diễn ra với sự tham gia nhiệt tình của 3 đội cũng như sự cổ vũ quyết thắng của các cổ động viên.

THÁNG BA, RUNG CHUÔNG VÀNG

Các thí sinh của ba khoa thi kéo co

THÁNG BA, RUNG CHUÔNG VÀNG

Giải vật tay nữ thu hút sự tham gia của các bạn sinh viên

Cuộc thi Rung Chuông Vàng 2019 tổng hợp các kiến thức bao quát từ văn hóa, lịch sử, văn học và tiếng Anh và được chọn lọc ngân hàng câu hỏi kĩ lưỡng từ hội đồng cố vấn.

THÁNG BA, RUNG CHUÔNG VÀNG

Hội đồng giám khảo cuộc thi Rung Chuông Vàng 2019

Rung Chuông Vàng là cuộc thi về kiến thức bổ ích cho các bạn sinh viên. Đây là lần thứ 4 cuộc thi diễn ra nhưng sức hút từ chương trình chưa hề giảm. Các bạn thí sinh của ba khoa đều cố gắng để giành giật quán quân cũng như mang vinh dự về cho khoa của mình. Bên ngoài, một lượng lớn các cổ động viên với tinh thần cổ vũ nhiệt tình, tay đeo ruy băng mang màu sắc của khoa mình nồng nhiệt gửi lời chúc cổ vũ tới các thí sinh trên sàn thi đấu.

THÁNG BA, RUNG CHUÔNG VÀNG

Quang cảnh cuộc thi Rung Chuông Vàng tại khu B, trường ĐH Công nghiệp Hà nội

THÁNG BA, RUNG CHUÔNG VÀNG

Các thầy cô và các bạn sinh viên nhiệt tình trong phần thi cứu trợ

Kết thúc 2 phần thi của cuộc thi, bạn Đỗ Xuân Trịnh – lớp Hóa 2, khóa 10 xuất sắc trả lời được câu hỏi thứ 20 và giành được giải nhất cuộc thi Rung Chuông Vàng.

THÁNG BA, RUNG CHUÔNG VÀNG

Bạn Đỗ Xuân Trịnh – Lớp Hóa 2, khóa 10 vinh dự nhận giải nhất cuộc thi

THÁNG BA, RUNG CHUÔNG VÀNG

Ban tổ chức trao giải cho các thí sinh lọt top 5 cuộc thi Rung Chuông Vàng

Chuỗi hoạt động ngày chào mừng 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã mang lại những giây phút vui vẻ, hào hứng cho các bạn sinh viên và các thầy cô tham dự. Hy vọng rằng Liên chi đoàn 3 khoa sẽ tiếp tục tổ chức thêm những sân chơi bổ ích để các bạn sinh viên có cơ hội được học hỏi và thể hiện tài năng, trí tuệ của mình.

Nguyễn Thị Hiền Nga