Nhận xét của doanh nghiệp về 05 sinh viên ĐH QTDL - K10 ngành Quản trị du lịch thực tập tại khách sạn Movenpick Hà Nội

Ttong thời gian từ 19/12/2018 đến 28/02/2019, 05 sinh viên ĐH QTDL - K10 ngành Quản trị du lịch đã tham gia và nhận được những đánh giá tích cực thực tập tại khách sạn Movenpick Hà Nội.

Xem thêm

THÔNG TIN TUYỂN SINH NĂM 2019

Khoa Du lịch tuyển sinh hệ đại học chính quy các ngành: Du lịch; Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành; Quản trị khách sạn

Xem thêm

Thông báo về việc Tổ chức thi, cấp chứng chỉ nghiệp vụ hướng dẫn du lịch và Điều hành du lịch nội địa và quốc tế.

Hiện nay, Khoa Du lịch -Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội đã được tổ chức thi, cấp chứng chỉ nghiệp vụ hướng dẫn du lịch và Điều hành du lịch nội địa và quốc tế. Việctổ chức thi và cấp các chứng chỉ trên sẽ được tổ chức hàng tháng theo định.

Xem thêm

Hoạt động giao lưu, chia sẻ nghề Khách sạn – Du lịch của Cán bộ, giảng viên và sinh viên Khoa Du lịch với giảng viên cao cấp trường Đại học Khoa học Ứng dụng Hanze Hà Lan

Giảng dạy, giao lưu và chia sẻ các vấn đề chuyên sâu về lĩnh vực Khách sạn – Du lịch cho sinh viên và trao đổi với cán bộ, giảng viên Khoa Du lịch về đào tạo nhân lực khách sạn trong thời kỳ CMCN 4.0, đó là những nội dung chính sẽ được ông Mark Thomas Kierans –

Xem thêm

NỮ SINH KHOA DU LỊCH TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI THAM DỰ CHƯƠNG TRÌNH “BIỂU DIỄN TRANG PHỤC TRUYỀN THỐNG VÀ GIAO LƯU NGHỆ THUẬT ASEAN”

Ngày 28/8/2018, 21 nữ sinh khoa Du lịch trường Đại học Công Nghiệp đã vô cùng vinh dự khi được đại diện cho khoa Du lịch, nhà trường tham gia trình diễn bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Quang Huy trong chương trình "Biểu diễn trang phục truyền thống và giao lưu nghệ thuật ASEAN". Chương trình là 1 hoạt động kỉ niệm 51 năm thành lập Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á và kỉ niệm 23 năm Việt Nam chính thức gia nhập ASEAN.

Xem thêm

Lễ Bế giảng và trao bằng cử nhân cho sinh viên tốt nghiệp năm 2018

Ngày 16/08/2018, Khoa Du Lịch – Trường Đại học công nghiệp Hà Nội đã trang trọng tổ chức Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên khoá 9 (niên khoá 2014 - 2018). Gần 300 sinh viên đã vinh dự nhận bằng Cử nhân trong dịp này.

Xem thêm