Lễ tốt nghiệp cho LHS Lào khóa 6 ngành Tài chính Ngân hàng

Ngày 7/4/2016 trường Đại học Công nghiệp Hà Nội long trọng tổ chức lễ tốt nghiệp và trao bằng Cử nhân cho 55 lưu học sinh nước CHDCND Lào chuyên ngành Tài chính Ngân hàng, trong đó 35 em được nhận bằng loại khá, chiếm 60%.

Xem thêm

Đón tiếp và làm việc với đoàn công tác trường ĐH York St John (Anh Quốc)

Sáng ngày 06/04/2016, đoàn công tác trường ĐH York St John (Anh Quốc) do ngài David Chesser - Giám đốc Điều hành làm trưởng đoàn đã có buổi tham quan, làm việc với Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội.

Xem thêm

Ngày hội Thể thao Lưu học sinh Lào 2016

Sáng ngày 26/03/2016 tại cơ sở 2 trường Đại học Kinh Doanh và Công nghệ Hà Nội (Từ Sơn, Bắc Ninh), Đại sứ quán nước CHDCND Lào tại Việt Nam đã tổ chức khai mạc Ngày hội Thể thao Lưu học sinh Lào năm 2016.

Xem thêm

Sinh viên nước ngoài thích thú với phương pháp học tiếng Việt

Sinh sống tại Việt Nam là một trong những điều kiện giúp các em sinh viên Lào đang học tập tại Trung tâm Đào tạo Quốc tế học tiếng Việt nhanh hơn, dễ dàng hơn vì các em được tiếp xúc với ngôn ngữ đích nhiều hơn.

Xem thêm

Lưu học sinh CHDCND Lào tại ĐH Công nghiệp Hà Nội tham gia bầu cử đại biểu Quốc hội Lào khóa VIII

Ngày 19/3 vừa qua, cùng với hơn 3.000 cử tri nước CHDCND Lào đang sinh sống và học tập tại Việt Nam, 286 Lưu học sinh Lào của trường Đại học Công nghiệp Hà Nội cũng đã tới tham gia bỏ phiếu bầu Đại biểu Quốc hội khóa VIII (Khu vực I Thủ đô Viêng Chăn)

Xem thêm

Du học sinh Lào nói tiếng Việt

Không biết câu “Phong ba bão táp không bằng ngữ pháp Việt Nam” có từ bao giờ và đó là câu nói của người đã từng dạy hay từng học tiếng Việt, là người Việt Nam nói hay người nước ngoài nhận xét về tiếng Việt. Nếu bạn tra Google hoặc bỏ thời gian nghiên cứu thì chắc bạn cũng tìm ra thôi. Với tôi, trải qua 5 năm dạy tiếng Việt cho người nước ngoài, một khoảng thời gian không quá dài nhưng cũng đủ để tôi “thấm thía” câu nói đó.

Xem thêm

Hoạt động kỷ niệm 8-3 của LHS Lào trường Đại học Công nghiệp Hà Nội

Nhân kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8-3, LHS Lào trường Đại học Công nghiệp đã tổ chức đồng thời cả giải bóng đá nam và giải bóng đá nữ

Xem thêm

Tuyển sinh 2016 khóa 4 chương trình Đại học York St John

Ngành Quản lý kinh doanh, cấp bằng chính quy của Đại học YSJ - một trường Đại học công lập nổi tiếng của Vương Quốc Anh. Thời gian học: 4 năm tại Việt Nam. Điều kiện học tập theo tiêu chuẩn của Châu Âu. Phương pháp giảng dạy và học tập tiên tiến phát huy năng lực sáng tạo của học viên.

Xem thêm

Chương trình giao lưu ẩm thực Việt – Hàn.

Sáng ngày 16/03/2013 tại khuôn viên Trung tâm Hợp tác Quốc tế - Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội đã diễn ra chương trình giao lưu văn hóa, văn nghệ, ẩm thực giữa các bạn sinh viên của trường và các bạn sinh viên của Đại học KIJEON (Hàn Quốc).

Xem thêm

Tin tiêu điểm

Chương trình giao lưu ẩm thực Việt – Hàn.

Chương trình giao lưu ẩm thực Việt – Hàn.

Thứ Hai, 14:08 18/03/2013