Ra quân triển khai công tác 5S tuần thứ 15

Sáng ngày 23/04/2018, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường tổ chức lễ ra quân tuần 5S lần thứ 15 với chủ đề “Hoạt động 5S gắn với công tác an toàn”. Tham dự chương trình có TS. Nguyễn Anh Tuấn – Phó Hiệu trưởng, Trưởng Ban 5S nhà trường, các đồng chí đại diện Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên trường và hơn 80 TNTN.

Ra quân triển khai công tác 5S tuần thứ 15

TS. Nguyễn Anh Tuấn - Phó Hiệu trưởng, Trưởng Ban 5S và đội TNTN tham dự chương trình ra quân 5S tuần thứ 15

Phát biểu tại chương trình, TS. Nguyễn Anh Tuấn – Phó Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh: Sau 8 năm triển khai, hoạt động 5S đã có hiệu quả tích cực và trở thành nét văn hóa đặc trưng của Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội. Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên trường cần tiếp tục phát huy vai trò lực lượng nòng cốt trong công tác tuyên truyền, hướng dẫn sinh viên thực hiện 5S và duy trì thực hiện Ngày thứ 6 xanh, góp phần đưa 5S trở thành công việc hàng ngày.

Ngay sau đó, các tình nguyện viên đã tiến hành vệ sinh khu vực cổng trường và khuôn viên nhà trường; tuyên truyền, hướng dẫn sinh viên thực hiện các nội dung của hoạt động 5S và công tác phòng chống cháy nổ.

Hoạt động 5S được triển khai rộng rãi tại tất cả các khu vực, các đơn vị trong toàn trường với mục tiêu đưa 5S trở thành công việc hàng ngày của mỗi CBVC và ý thức của HSSV trong toàn trường. Hoạt động 5S đã và đang hỗ trợ tích cực trong việc nâng cao chất lượng giảng dạy, học tập và nghiên cứu khoa học trong toàn trường, tạo nên nét thương hiệu riêng biệt của Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội.

Một số hình ảnh tại ngày ra quân 5S lần thứ 15:

Ra quân triển khai công tác 5S tuần thứ 15

Ra quân triển khai công tác 5S tuần thứ 15

Ra quân triển khai công tác 5S tuần thứ 15

Tin tiêu điểm