Buổi nói chuyện của cựu sinh viên Đại học Công nghiệp Hà Nội đang làm việc tại Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ EDH

Nằm trong khuôn khổ hoạt động của Dự án HaUI-JICA, vào ngày 26/10/2012, Khoa Điện và Trung tâm Việt Nhật đã phối hợp tổ chức buổi nói chuyện của cựu sinh viên đang làm việc tại Công ty Cổ phần phát triển công nghệ EDH.

Buổi nói chuyện của cựu sinh viên Đại học Công nghiệp Hà Nội đang làm việc tại Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ EDH

EDH là công ty của Việt Nam chuyên sản xuất tủ, bảng điện. Lãnh đạo nhà trường, cán bộ, giáo viên các đơn vị liên quan cùng hơn 180 sinh viên của Khoa Điện và Trung tâm Việt Nhật đã đến tham gia sự kiên.

Ông Trần Đức Dũng, Phó giám đốc nhà máy đã giới thiệu tổng quan về công ty EDH. Sau đó, hai cựu sinh viên của trường là ông Lê Quang Hải (tổ trưởng tổ lắp ráp điện) và ông Vũ Đức Tùng (kỹ thuật viên tổ lắp ráp điện) đã chia sẻ kinh nghiệm làm việc tại công ty EDH. Hai cựu sinh viên đã giải thích về thái độ làm việc chuyên nghiệp và các kiến thức, kỹ năng cần thiết khi thực hiện lắp ráp tủ, bảng điện. Ông Hải đã sử dung bản vẽ sản phẩm thực tế của công ty để giải thích chi tiết cho sinh viên. Ông Tùng nhấn mạnh rằng sinh viên khi còn đi học nên tập trung vào một số nội dung học như truyền tải điện, sơ đồ điện và động cơ. Ông Tùng cũng chia sẻ kinh nghiệm của mình để sinh viên thấy được tầm quan trọng của kỹ năng báo cáo khi gặp sự cố.