Công ty TNHH Fujiya trao tặng kìm công nghiệp chất lượng cao cho Đại học Công nghiệp Hà Nội

Ngày 02/10/2012, trường Đại học Công nghiệp Hà Nội (ĐHCNHN) đã tổ chức bàn giao thiết bị lắp ráp điện và cơ khí chất lượng cao do công ty TNHH Fujiya, Nhật Bản trao tặng.

Công ty TNHH Fujiya, Nhật Bản được thành lập năm 1923 và là một trong những nhà sản xuất hàng đầu về dụng cụ cắt chất lượng cao, chiếm 40% thị phần Nhật Bản. Hướng tới mục tiêu mở rộng việc xuất khẩu và bán hàng tại Việt Nam, Fujiya bắt đầu sản xuất tại Bình Dương từ năm 2007 và chính thức thành lập nhà máy tại đây vào tháng 06/2012.

Công ty TNHH Fujiya trao tặng kìm công nghiệp chất lượng cao cho Đại học Công nghiệp Hà Nội

Trong buổi lễ tiếp nhận, ông Yasunobu Nozaki – Chủ tịch công ty TNHH Fujiya, Nhật Bản cho biết qua việc trao tặng nhà trường 8 loại kìm công nghiệp chất lượng cao, công ty mong muốn các giảng viên cũng như sinh viên của trường sẽ có cơ hội sử dụng các dụng cụ cắt bền và có chất lượng. Ông hy vọng điều này sẽ góp phần vào công cuộc xây dựng công nghiệp hóa tại Việt Nam.

Ông Hà Xuân Quang - Phó Hiệu trưởng nhà trường đánh giá cao sự đóng góp của công ty TNHH Fujiya, Nhật Bản. Ông cũng cam kết nhà trường sẽ tận dụng tối ưu dụng cụ được tài trợ để đào tạo cho ĐHCNHN và cho cả đội ngũ giảng viên thuộc những cơ sở đào tạo khác.

Đại diện đến từ các doanh nghiệp: EDH, Cát Lâm, Kim Long và CNC Vina đã tới tham dự buổi lễ và dùng thử dụng cụ tại xưởng của Trung Tâm Việt Nhật. Các thành viên tham dự đã được thử nghiệm độ sắc bén và tính tiện dụng của các dụng cụ trên. ĐHCNHN sẽ luôn hoan nghênh khách mời từ doanh nghiệp hoặc giáo viên đến xưởng của Trung tâm Việt Nhật để dùng thử sản phẩm chất lượng cao của Fujiya.