Trung tâm Việt Nhật thăm và làm việc tại Trường THPT tư thục Việt Yên, Bắc Giang

Vào ngày 19/5/2012, 5 giảng viên của Trung tâm Việt Nhật (VJC) – Trường ĐHCNHN và chuyên gia JICA tham gia lễ ký kết biên bản ghi nhớ với Trường THPT tư thục Việt Yên.

Xem thêm

Chuyên gia Dự án tổ chức buổi thảo luận về Vẽ kỹ thuật

Vào ngày 11/5/2012, Dự án HaUI-JICA đã tổ chức hội thảo nhằm giới thiệu vẽ kỹ thuật theo phương pháp góc chiếu thứ 3, hoạt động thuộc đầu ra 1 của Dự án.

Xem thêm

Công ty Takagi Vietnam tiếp nhận 4 sinh viên thực tập của Trung tâm Việt-Nhật trường Đại học Công nghiệp Hà Nội

Vào ngày 07/05/2012, 4 sinh viên ngành gia công cơ khí của Trung tâm Việt-Nhật đã bắt đầu đợt thực tập tốt nghiệp 2 tháng tại công ty TNHH Takagi Việt Nam.

Xem thêm

Giáo viên ĐHCNHN tổ chức khóa đào tạo Vận hành cơ bản Trung tâm gia công cho Công ty Nagatsu Việt Nam

Từ ngày 9-27 tháng 4, giảng viên của ĐHCNHN đến từ Trung tâm Việt Nhật và Khoa Cơ khí đã tổ chức khóa đào tạo dài 3 tuần về vận hành cơ bản Trung tâm gia công cho hai kỹ thuật viên của công ty Nagatsu Việt Nam.

Xem thêm

Tập đoàn Hirayama tổ chức hội thảo về Hệ thống sản xuất Cơ bản của Toyota

Vào ngày 28/3/2012, Ngài Junji Hori, Tư vấn viên của Tập đoàn Hirayama đã tổ chức buổi hội thảo về Phương thức sản xuất của Toyota (TPS) cho hơn 30 giáo viên ĐHCNHN. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc quản lý các nhà máy của Toyota tại Vĩnh Phúc, Ngài Hori đã giải thích các khái niệm của TPS, bao gồm

Xem thêm

Ngài Hayasaka, Chủ tịch Công ty Etsuki Nhật Bản thăm ĐHCNHN

Vào ngày 27/3/2012, Ngài Koki Hayasaka, Chủ tịch Công ty Etsuki Nhật Bản đã tới thăm và làm việc tại ĐHCNHN.

Xem thêm

Buổi nói chuyện với cựu sinh viên ĐHCNHN đang làm việc tại Công ty Denso Việt Nam

Trong khuôn khổ Dự án HaUI-JICA, vào ngày 21/3/2012, Khoa Cơ khí đã tổ chức buổi nói chuyện với sinh viên tốt nghiệp ĐHCNHN hiện đang làm việc tại Công ty Denso Việt Nam.

Xem thêm

Ngài Yokoyama, Chuyên gia Ngắn hạn về đánh giá kỹ năng trên Trung tâm Gia công đã tham gia Dự án

Vào ngày 19/3/2012, Ngài Yuji Yokoyama đã tới làm việc tại ĐHCNHN với tư cách là chuyên gia ngắn hạn về đánh giá kỹ năng trên Trung tâm Gia công.

Xem thêm

Giáo viên ĐHCNHN tham gia thí điểm đánh giá kỹ năng nghề Tiện của JAVADA

Vào ngày 7-9/3/2012, ông Phan Tiến Việt, giáo viên Bộ môn Gia công cơ khí thuộc Trung tâmViệt Nhật đã tham gia buổi đánh giá thí điểm kỹ năng nghề tiện trên máy vạn năng, được tổ chức bởi Hiệp hội phát triển kỹ năng nghề Nhật Bản (JAVADA).

Xem thêm

4 giảng viên ĐHCNHN tham gia khóa đào tạo Bảo dưỡng Hệ thống Điện tại Công ty Denso Việt Nam

Vào ngày 13-16 tháng 2 năm 2012, các giảng viên gồm: ông Nguyễn Minh Lợi (khoa Điện) và ông Nguyễn Đức Khoa (Trung tâm Việt Nhật) đã tham gia khóa đào tạo nội bộ của công ty Denso Việt Nam về mạch rơle và phân tích lỗi.

Xem thêm