Trao quyết định thành lập 02 tổ chuyên môn cho Trung tâm Thông tin Thư viện

Ngày 16/05/2019, Trung tâm Thông tin Thư viện đón nhận quyết định của Hiệu trưởng Nhà trường về việc thành lập 02 tổ chuyên môn: Tổ “Xử lý tài liệu” và Tổ “Dịch vụ thông tin”. Đồng chí Trần Thị Anh Đào Phó Giám đốc Trung tâm được giao nhiệm vụ kiêm Tổ trưởng Tổ Dịch vụ thông tin; Đồng chí Nguyễn Minh Tân Phó Giám đốc Trung tâm được giao nhiệm vụ kiêm Tổ trưởng Tổ Xử lý tài liệu

Dự buổi lễ trao quyết định có đại diện Phòng Tổ chức Hành chính, Ban Lãnh đạo Trung tâm, Ban Chi ủy, Ban chấp hành Công đoàn bộ phận Trung tâm Thông tin Thư viện.

Được sự ủy quyền của Hiệu trưởng nhà trường, thay mặt lãnh đạo Nhà trường, đ/c Nguyễn Văn Thiện – Trưởng phòng Tổ chức Hành chính đã trao quyết định của Hiệu trưởng về việc thành lập 02 tổ chuyên môn cho TT TT Thư viện và quyết định giao nhiệm vụ cho 02 đồng chí tổ trưởng các tổ chuyên môn.

Phát biểu trong buổi lễ, Đồng chí Nguyễn Văn Thiện – Trưởng phòng Tổ chức Hành chính nêu rõ: Với việc thành lập các tổ chuyên môn, nhằm mục đích chuyên môn hóa các vị trí việc làm theo hướng chuyên sâu hơn, phân công cho các cá nhân phụ trách công việc theo hướng chuyên trách hơn, hy vọng trong thời gian tới Trung tâm sẽ có bước phát triển mới về chiều sâu. Mong rằng Trung tâm tiếp tục nỗ lực phát huy các kết quả đã được trong thời gian qua, vượt qua những khó khăn, vướng mắc còn tồn tại, đưa hoạt động của Thư viện ngày càng phát triển lớn mạnh theo sự phát triển chung của nhà trường, phù hợp với xu thế thời đại. Đồng thời đồng chí giao nhiệm vụ cho hai đồng chí Tổ trưởng, bày tỏ sự tin tưởng, kỳ vọng của lãnh đạo Nhà trường và chúc các đồng chí tiếp tục phát huy vai trò nòng cốt, nâng cao hiệu quả công tác, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Trao quyết định thành lập 02 tổ chuyên môn cho Trung tâm Thông tin Thư viện

Đ/c Đặng Quang Thạch – GĐ Trung tâm nhận quyết định thành lập tổ chuyên môn

Đại diện Trung tâm Thông tin Thư viện, đ/c Đặng Quang Thạch – Giám đốc Trung tâm thay mặt đơn vị đón nhận quyết định. Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí cảm ơn sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của lãnh đạo nhà trường. Trong thời gian qua, nhờ sự quan tâm, tạo nhiều điều kiện thuận lợi mà bước đầu Thư viện đã có những đổi mới trong hoạt động, tổ chức, thu hút lượng bạn đọc đến với Thư viện ngày một tăng. Đồng chí nhận định việc thành lập các tổ chuyên môn là phù hợp với xu thế chung của thời đại, đáp ứng nhu cầu phát triển, nâng cao hiệu quả chất lượng dịch vụ Thu viện. Trước hết, việc thành lập các tổ chuyên môn sẽ đáp ứng tốt những nhiệm vụ cơ bản, cốt yếu trong công cuộc thực hiện đề án nâng cấp, hiện đại hóa thư viện. Đó là lực lượng nòng cốt, là cơ sở để xây dựng Thư viện Nhà trường hiện đại trong tương lai.

Đồng chí Nguyễn Minh Tân và đồng chí Trần Thị Anh Đào được giao nhiệm vụ Tổ trưởng cũng bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc tới Ban Lãnh đạo Nhà trường đã tin tưởng giao trọng trách và khẳng định sẽ không ngừng phát huy tinh thần đoàn kết, thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, thúc đẩy mọi thành viên của đơn vị ngày càng cố gắng, nỗ lực phấn đấu, hoàn thành công việc, góp phần xây dựng Trung tâm ngày càng phát triển, cùng với sự phát triển chung của Nhà trường.

Trao quyết định thành lập 02 tổ chuyên môn cho Trung tâm Thông tin Thư viện

Đ/c Trần Thị Anh Đào – Phó Giám đốc trung tâm nhận quyết định giao nhiệm vụ kiêm Tổ trưởng Tổ Dịch vụ thông tin

Trao quyết định thành lập 02 tổ chuyên môn cho Trung tâm Thông tin Thư viện

Đ/c Nguyễn Minh Tân – Phó Giám đốc Trung tâm nhận quyết định giao nhiệm vụ kiêm Tổ trưởng Tổ Xử lý tài liệu