Sinh viên Đại học Công nghiệp Hà Nội tích cực hưởng ứng “Ngày hội Hiến máu nhân đạo năm 2018”

Nhằm thiết thực thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đại biểu Hội Sinh viên trường lần thứ VII, nhiệm kỳ 2018 – 2020 và hướng tới kỷ niệm 120 năm Ngày truyền thống Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội (1898 – 2018), ngày 17/6/2018, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên trường Đại học Công nghiệp Hà Nội phối hợp với Viện Huyết học truyền máu TW đã tổ chức thành công Ngày hội Hiến máu nhân đạo tại cơ sở Hà Nội.

Sinh viên Đại học Công nghiệp Hà Nội tích cực hưởng ứng

Với thông điệp “Một giọt máu cho đi – Một cuộc đời ở lại”, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên trường đã tích cực đẩy mạnh công tác truyền thông về ý nghĩa cao cả của việc hiến máu nhân đạo, phổ biến kiến thức về máu và sức khỏe con người thông qua hệ thống bảng tin, mạng xã hội và truyền thông trực tiếp tại các Chi đoàn.

Chia sẻ tại Ngày hội hiến máu, bạn Nguyễn Mạnh Hùng – sinh viên năm thứ 3 khoa Điện tử và bạn Đoàn Thị Lan - sinh viên năm thứ 2 khoa Ngoại ngữ cho biết: “Vì là lần đầu tiên tham gia hiến máu nên em rất hồi hộp. Nhưng sau khi hiến xong em cảm thấy vẫn rất khỏe mạnh và rất vui vì đã làm được 1 việc có ý nghĩa, giúp được cho các bệnh nhân đang cần điều trị. Em hi vọng không chỉ riêng em và còn tất cả các bạn sinh viên của trường Đại học Công nghiệp Hà Nội sẽ tích cực tham gia hoạt động ý nghĩa này”.

Sinh viên Đại học Công nghiệp Hà Nội tích cực hưởng ứng

Mặc dù thời tiết rất nắng nóng, không thuận lợi cho công tác hiến máu, Ngày hội đã thu hút hơn 400 đoàn viên thanh niên tham gia hưởng ứng, thu nhận được 252 đơn vị máu. Đây là những món quà ý nghĩa của sinh viên nhà trường dành tặng cho những bệnh nhân đang điều trị tại các bệnh viện.

Tin tiêu điểm