Hội thảo Phát triển Ngành công nghiệp cung cấp linh phụ kiện

Vào ngày 22/11/2012, AED và dự án JICA SSS, phối hợp cùng Trung tâm hợp tác nguồn nhân lực Việt Nam-Nhật Bản (VJCC) đã tổ chức Hội thảo Phát triển ngành công nghiệp cung cấp linh phụ kiện.

Tham gia hội thảo có các thành viên đến từ Dự án JICA, trung tâm hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ Hà Nội (SME-TAC Hanoi), cùng các doanh nghiệp thuộc khu vực phía bắc. Về phía Trường ĐHCNHN, có ông Vũ Đình Thơm - giám đốc Trung tâm Việt Nhật và ông Trần Viết Hồi - phòng Đào tạo, thành viên Ban quan hệ phát triển doanh nghiệp tới dự hội thảo.

Hội thảo Phát triển Ngành công nghiệp cung cấp linh phụ kiện

Các đại diện đến từ dự án JICA SSS, SME-TAC Hà Nội và VJCC có bài phát biểu giới thiệu các hoạt động của tổ chức mình. Thay mặt nhóm công tác dự án JICA -HaUI, ông Vũ Đình Thơm phát biểu giới thiệu về trường và dự án HaUI-JICA. Bài phát biểu của ông đã nhận được rất nhiều sự chú ý của các đại diện đến từ doanh nghiệp. Trong phiên hỏi đáp, nhiều doanh nghiệp đã bày tỏ sự quan tâm với các hoạt động tại ĐHCNHN và dự án HaUI-JICA bởi các doanh nghiệp đều muốn tuyển dụng những kỹ thuật viên lành nghề. Một số doanh nghiệp khác như công ty Folin và tập đoàn Bắc Việt thể hiện mong muốn hợp tác với trường trong các chương trình thực tập, tổ chức khóa học ngắn hạn và các hoạt động khác. Ông Thơm và ông Hồi sẽ phụ trách và tiếp tục trao đổi sau này về khả năng hợp tác với những đối tác tiềm năng.