Hội thảo cơ hội việc làm và tuyển dụng trực tiếp của Công ty TNHH Esquel Việt Nam - 25/04/2019

ESQUEL MANAGEMENT TRAINEE PROGRAM là chương trình Quản trị viên tập sự của tập đoàn Esquel nhằm tìm kiếm và ươm mầm một thế hệ trẻ đam mê, không ngại thách thức, đầy tài năng để đảm đương các vị trí lãnh đạo trong tương lại tại các phòng ban khác nhau của Công ty, cùng Esquel không ngừng phát triển với vị thế là một trong những tập đoàn đa quốc gia về lĩnh vực may mặc.

Xem thêm

Kế hoạch tổ chức Hội thảo quốc gia "Cách mạng Công nghiệp lần thứ tư: Khởi nghiệp và phát triển doanh nghiệp Việt Nam".

Nhằm tạo cơ hội cho các nhà khoa học, quản lý doanh nghiệp, nhà hoạch định chính sách, … chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm về hoạt động khởi nghiệp, phát triển doanh nghiệp trong bối cảnh cách mạng công nghiệp lần thứ tư. Nhà trường Đại học Công nghiệp Hà Nội tổ chức hội thảo khoa học Quốc gia với chủ đề “Cách mạng Công nghiệp lần thứ tư: Khởi nghiệp và phát triển doanh nghiệp Việt Nam”.

Xem thêm

Ngày hội việc làm Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội năm 2019

Nhằm tạo điều kiện cho các doanh nghiệp có cơ hội quảng bá hình ảnh và tim kiếm ứng viên phù hợp với yêu cầu công việc. Đồng thời, cán bộ quản lý, giảng viên, sinh viên của Nhà trường có điều kiện tìm hiểu nhu cầu về thị trường lao động, hướng tới đáp ứng tốt nhất yêu cầu của người sử dụng lao động. Nhà trường tổ chức "Ngày hội việc làm trường Đại học Công nghiệp Hà Nội năm 2019".

Xem thêm

Thông báo! V/v Tổ chức chương trình Tư vấn giới tính và sức khỏe

Nhằm nâng cao nhận thức, hiểu biết cho nữ sinh về giới tính, sức khỏe sinh sản và công tác chăm sóc, bảo vệ sức khỏe, P. Công tác HSSV phối hợp với Đoàn Thanh niên tổ chức chương trình Tư vấn giới tính và sức khỏe.

Xem thêm

MỘT NĂM VỚI NHIỀU HOẠT ĐỘNG CÓ Ý NGHĨA CỦA ĐOÀN THANH NIÊN–HỘI SINH VIÊN KHOA QUẢN LÝ KINH DOANH

Năm học (2018-2019), công tác Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Khoa Quản lý kinh doanh diễn ra nhiều sự kiện lớn, như: Đại Hội Liên Chi đoàn lần thứ IV nhiệm kỳ 2019-2022, Đại hội đại biểu Đoàn trường Đại học Công nghiệp Hà Nội lần thứ IX và cũng là năm bản lề hướng tới kỷ niệm 10 năm thành lập khoa (04/01/2010-04/01/2020). Với tầm quan trọng đó, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Khoa Quản lý kinh doanh đã tổ chức nhiều hoạt động thi đua và đạt được nhiều thành tích trên nhiều lĩnh vực.

Xem thêm

Nhìn lại chặng đường 9 năm phát triển của khoa Quản lý kinh doanh

Theo Quyết định số 02/QĐ-ĐHCN ngày 04 tháng 01 năm 2010 của Hiệu trưởng trường Đại học Công nghiệp Hà Nội về việc thành lập Khoa Quản lý kinh doanh trên cơ sở chia tách Khoa Kinh tế. Sau 9 năm, dưới sự chỉ đạo của Đảng Ủy, BGH, TS. Thân Thanh Sơn - Trưởng khoa đã cùng các thành viên trong khoa nỗ lực vượt qua mọi khó khăn để khẳng định ví thế của một đơn vị đào tạo có uy tín. Với thời gian không dài, Khoa Quản lý kinh doanh đã phát triển về mọi mặt, như: Chương trình đào tạo, đội ngũ giảng viên, hoạt động nghiện cứu khoa học, hợp tác với doanh nghiệp … điều này chứng minh cho định hướng đúng đắn của Nhà trường, Khoa.

Xem thêm

Những tấm gương Sinh viên 5 tốt tiêu biểu của khoa Quản lý kinh doanh

Vừa qua, Hội sinh viên Đại học Công nghiệp Hà Nội tổ chức chương trình Tuyên dương “Sinh viên 5 tốt” cấp Trường, trong số các sinh viên được tuyên dương có ba sinh viên ưu tú: Mai Thị Ngân, Trần Thiên Trang, Ngô Thị Hà thuộc khoa Quản lý kinh doanh. Thành quả ấy kết tinh từ sự nỗ lực không ngừng trong học tập và rèn luyện của các em.

Xem thêm