Nghiệm thu đề tài NCKH cấp trường của Trung tâm Cơ khí

Chiều 07/09/2012, tại phòng hội thảo tầng 2, nhà A7, Hội đồng nghiệm thu đề tài nghiên cứu khoa học cấp trường đã tổ chức nghiệm thu đề tài ''Nghiên cứu phục hồi phần cơ khí, thiết kế mới hệ thống điều khiển máy doa ngang B2Л614 phục vụ cho đào tạo thực hành cơ khí của nhà trường'' của Trung tâm Cơ khí, do ThS. Kim Xuân Phương làm chủ nhiệm đề tài.

Nghiệm thu đề tài NCKH cấp trường của Trung tâm Cơ khí

Đề tài có ý nghĩa thực tiễn, phục vụ trực tiếp cho việc đào tạo của nhà trường, góp phần tiết kiệm chi phí mua sắm thiết bị, máy móc trong thực hành, thí nghiệm của nhà trường.

Nhóm nghiên cứu đã hoàn thành được các nội dung và mục tiêu nghiên cứu đề ra; đã phục hồi được phần cơ khí và thiết kế, chế tạo được hệ thống điều khiển cho máy doa ngang B2Л 614 , hoàn thành việc sửa chữa, phục hồi máy doa ngang đảm bảo máy hoạt động ổn định theo đúng tính năng của máy. Máy doa sau khi phục hồi đã được kiểm tra, thử nghiệm gia công một số chi tiết cơ khí và đã xác định được máy hoạt động ổn định, chính xác, đáp ứng được yêu cầu sử dụng cho đào tạo thực hành của nhà trường.

Hội đồng nghiệm thu đề tài nghiên cứu khoa học cấp trường thống nhất nghiệm thu đề tài đạt loại Khá.