Trao học bổng tháng 11 cho 52 sinh viên khoa Cơ khí

Chiều ngày 09/12/2014, công ty Nissan Techno Việt Nam và Pasona Tech Việt Nam đã trao các suất học bổng tháng 11 cho 52 sinh viên của khoa Cơ khí.

Trao học bổng tháng 11 cho 52 sinh viên khoa Cơ khí

Ngài Kawasaki đại diện cho công ty Nissan Techno Việt Nam trao học bổng cho sinh viên.

Các suất học bổng được trao thuộc thỏa thuận hợp tác chương trình đào tạo kỹ sư chất lượng cao giữa trường Đại học Công nghiệp Hà Nội với công ty Nissan Techno Việt Nam và Pasona Tech Việt Nam. Phát biểu với đại diện của hai công ty cùng các sinh viên, TS. Hà Xuân Quang - Phó Hiệu trưởng Nhà trường cảm ơn sự quan tâm thiết thực mà ban lãnh đạo Nissan Techno Việt Nam và Pasona Tech Việt Nam đã dành cho, đồng thời nhấn mạnh tới các sinh viên được nhận học bổng cần nỗ lực học tập và rèn luyện bản thân hơn nữa để xứng đáng với sự tin tưởng của Nhà trường và lãnh đạo các công ty.

Trong tổng số 52 sinh viên nhận học bổng tháng 11 có 03 sinh viên nhận mức học bổng loại 1, 49 sinh viên còn lại nhận các mức học bổng loại 2 và 3. Các sinh viên nhận học bổng đều được xem xét đánh giá trên hai nội dung: lý thuyết kỹ thuật, tiếng Nhật và được sắp xếp theo thứ tự từ cao xuống thấp, tương ứng với các mức học bổng 1, 2, 3.