Gặp mặt sinh viên khuyết tật nhân ngày Người khuyết tật Việt Nam 18-4

Sáng ngày 18/4/2019, Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội đã tổ chức buổi gặp mặt và tặng quà sinh viên khuyết tật nhân ngày Người khuyết tật Việt Nam 18-4.

PGS.TS. Phạm Văn Bổng phát biểu động viên các bạn sinh viên khuyết tật

Buổi gặp là hoạt động thường niên được tổ chức góp phần thực hiện chính sách an sinh xã hội tại Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội. PGS.TS.Phạm Văn Bổng - Phó Hiệu trưởng, đại diện cho Ban Giám hiệu Nhà trường thăm hỏi, động viên các em sinh viên là người khuyết tật đang học tập tại trường vượt qua mặc cảm, phấn đấu, nỗ lực trong họ tập, đồng thời biểu dương những tấm gương vượt khó, học tốt của các em trong năm học vừa qua.

PGS.TS. Phạm Văn Bổng - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường tặng quà cho các bạn sinh viên khuyết tật

Chăm lo đời sống, động viên tinh thần cho người khuyết tật tại Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội thể hiện sự quan tâm chăm sóc, chia sẻ, giúp đỡ và tạo điều kiện cho các em sinh viên là người khuyết tật đang học tập tại trường trong quá trình hòa nhập cộng đồng và nỗ lực vươn lên sống tốt, cũng như tôn vinh những gương điển hình về nghị lực sống, khuyết tật "tàn nhưng không phế".

Các bạn sinh viên khuyết tật phát biểu ý kiến tại buổi gặp mặt

Từng lớp sinh viên khuyết tật đã tốt nghiệp ra trường và có việc làm ổn định, có chỗ đứng trong xã hội. Trong buổi gặp mặt nhà trường trân trọng mời cựu sinh viên Phạm Văn Nhất (lớp ĐH KTPM CLC2 – khóa 6) – Giám sát phần mềm VPĐH Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh chia sẻ kinh nghiệm học tập, việc làm sau khi ra trường.

Tin tiêu điểm