Bảo vệ luận án Tiến sỹ cho NCS Bùi Văn Hải Giảng viên Khoa Công nghệ ô tô

Ngày 13/12/2015 NCS Bùi Văn Hải Giáo viên Khoa Công nghệ ô tô trường ĐHCNHN đã bảo vệ thành công luận án tiến sỹ với đề tài: “Nghiên cứu động lực học máy xúc lội nước để khảo sát ổn định lật khi làm việc"

GVHD1. PGS.TS. Trần Quang Hùng ( Trường HVKTQS)

GVHD2. PGS.TS Lê Hồng Quân (Trường ĐHCNHN)

Bảo vệ luận án Tiến sỹ cho NCS Bùi Văn Hải

Luận án đã nghiên cứu và lựa chọn các thông số làm việc cho Máy xúc lội nước để nâng cao hiệu quả sử dụng máy và đảm bảo an toàn cho cả người và máy móc khi làm việc trong vùng sình lầy và vùng nước cạn. Hội đồng bảo vệ luận án tiến sỹ đã đánh giá cao chất lượng của đề tài, đây là một vấn đề mang tích cấp thiết đồng thời mang cả ý nghĩa khoa học và thực tiễn. Kết thúc buổi bảo vệ TS. Nguyễn Anh Tuấn Phó Hiệu trưởng trường ĐHCNHN đã thay mặt nhà trường cảm ơn các thầy giáo trong hội đồng bảo vệ và chúc mừng NCS Bùi Văn Hải và mong muốn trong thời gian tới Đ/c Hải sẽ thành công trên con đường nghiên cứu khoa học và công hiến nhiều hơn nữa cho sự phát triển của nhà trường nói chung và Khoa Công nghệ ô tô nói riêng. Xin chúc mừng đồng chí!

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi bảo vệ tiến sỹ

Bảo vệ luận án Tiến sỹ cho NCS Bùi Văn Hải

Bảo vệ luận án Tiến sỹ cho NCS Bùi Văn HảiBảo vệ luận án Tiến sỹ cho NCS Bùi Văn HảiBảo vệ luận án Tiến sỹ cho NCS Bùi Văn HảiBảo vệ luận án Tiến sỹ cho NCS Bùi Văn Hải