Học tập chuyên môn và nâng cao tay nghề cho CBGV Khoa công nghệ ô tô hè 2018

Tuần từ 22-28 tháng 07 năm 2018 Khoa công nghệ ô tô tổ chức các buổi buổi sinh hoạt chuyên môn nhằm tăng cường nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ đồng thời thảo luận, trao đổi kinh nghiệm trong công tác giảng dạy cho toàn thể các đồng chí giáo viên trong đơn vị

Đây là một trong các hoạt đồng được Khoa công nghệ ô tô tổ chức thường niên cho toàn thể các đồng chí giáo viên trong khoa.

Học tập chuyên môn và nâng cao tay nghề cho CBGV Khoa công nghệ ô tô hè 2018

Trongbuổi đầu khai mạc PGS.TS. Lê Hồng Quân trưởng Khoa công nghệ ô tô đã phát biểu: "Trong giai đoạn bắt đầu của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 hiện nay toàn thể các đồng chí phải tích cực hơn nữa trong việc nâng cao trình độ chuyên môn của mỗi cá nhân và tập thể nếu chúng ta không muốn bị tụt hậu. Chất lượng đào tạo chính là yếu tố then chốt của sự phát triển của khoa công nghệ ô tô nói riêng và trường Đại học công nghiệp Hà Nội nói chung. Các buổi sinh hoạt này là dịp để các đồng chí tiếp tục bồi dưỡng kiến thức đồng thời chia sẻ và thảo luận về kinh nghiệm giảng dạy để thực hiện tốt các nhiệm vụ đào tạo trong học kỳ tới.

Học tập chuyên môn và nâng cao tay nghề cho CBGV Khoa công nghệ ô tô hè 2018

Trong thời gian trên các đồng chí cán bộ giáo viên tiến hành học tập nghiên cứu thực hành các buổi về tháo lắp động cơ, hộp số và thiết bị điện trên các xe đời mới. Các bài seminal về động lực học được thảo luận. Cũng trong các buổi tập huấn các đồng chí tham dự kỳ thì giáo viên thiết kế bài giảng điện tử năm học 2018 cũng đã trình chiếu lại các bài giảng của mình cho toàn thể các đồng chí nhằm hoàn thiện hơn nữa nội dung bài giảng. ….

Có thể nói các hoạt động sinh hoạt chuyên môn trong tuần từ 22-28/07 đã diễn ra hết sức sôi nổi và hào hứng. Đây thực sự là một hoạt động hết sức có ý nghĩa trong việc nâng cao trình độ chuyên môn của mỗi đồng chí qua đó góp phần đổi mới các phương pháp giảng dạy nhằm đáp ứng các yêu cầu của CTĐT theo CDIO của khoa và nhà trường đang xây dựng và triển khai