Nghiệm thu giáo trình: “Xác suất và quá trình ngẫu nhiên” Chủ biên TS. Hoàng Mạnh Kha

Chiều ngày 01 tháng 03 năm 2019, Phòng Khoa học công nghệ của Nhà trường đã tổ chức nghiệm thu giáo trình "Xác suất và quá trình ngẫu nhiên" do Tiến sĩ Hoàng Mạnh Kha chủ biên. Đây là giáo trình đầu tiên của Nhà trường về lĩnh vực Xác xuất và quá trình ngẫu nhiên dành cho giảng dạy sau đại học cho các chuyên ngành Điện, điện tử, truyền thông, điều khiển tự động, kỹ thuật robot...

Tham gia hội đồng nghiệm thu có TS. Lê Văn Thái – Khoa Điện tử Z(ĐHCNHN) Chủ tịch hội đồng, TS. Nguyễn Thị Diệu Linh - Khoa Điện tử (ĐHCNH) Phản biện 1, TS. Nguyễn Trung Tấn - HV Kỹ thuật Quân sự - Phản Biện 2, TS. Dư Đình Viên - TT Sau ĐH (ĐHCNH) Ủy viên, TS Nguyễn Huy Kiên - Phòng Khoa học công nghệ (ĐHCNHN) Thư ký.

Sau khi nghe các tác giả trình bày tóm tắt giáo trình của tác giả, Hội đồng đã nghe nhận xét và góp ý của các ủy viên phản biện về nội dung, cấu trúc của giáo trình, đối tượng sử dụng, khả năng áp dụng thực tiễn.

Nghiệm thu giáo trình: “Xác suất và quá trình ngẫu nhiên” Chủ biên TS. Hoàng Mạnh Kha

Nhóm tác giả giáo trình đang nghe TS. Đỗ Trung Tấn phản biện 1 trình bày ý kiến

Theo Hội đồng, giáo trình là sự tổng hợp chắt lọc kiến thức cơ bản, có giá trị thực tiễn cao rất cần thiết cho học viên Cao học, phù hợp với mục tiêu đào tạo, đảm bảo chuẩn về kiến thức, trung thực với đề cương chi tiết học phần. Giáo trình đã thực sự có ý nghĩa để giúp người học Toán biết được ứng dụng thực tiễn trong công nghệ kỹ thuật. Bên cạnh Hội đồng cũng góp ý thêm về nội dung phần lý thuyết tương đối đầy đủ nhưng cần tăng cường các bài tập thực hành, về những thiếu sót trong trình bày hình vẽ và bố cục.

Hội đồng nghiệm thu đánh giá kết quả đạt loại tốt và yêu cầu các tác giả cần nhanh chóng chỉnh sửa và hoàn thiện theo góp ý của Hội đồng để đưa vào giảng dạy.