Thông báo đăng ký chương trình phát triển kỹ năng học tập, làm việc dành cho SV khóa 13

Nhằm mục đích cung cấp cho sinh viên các kỹ năng, công cụ học tập một cách chủ động, hiệu quả, giúp sinh viên xác định được điểm mạnh và năng lực của từng cá nhân, từ đó có kế hoạch học tập cho 4 năm học đại học và định hướng con đường nghề nghiệp tương lai.

Xem thêm

Quyết định và danh sách sinh viên Đại học tốt nghiệp đợt tháng 10/2018

Khoa Điện tử thông báo danh sách sinh viên được công nhận tốt nghiệp đợt tháng 10 năm 2018. Xin chúc mừng các tân kỹ sư và cử nhân đã hoàn thành khóa học!

Xem thêm

XÉT TỐT NGHIỆP ĐỢT 2 NĂM 2018

Dữ liệu xét tốt nghiệp đợt 2 để các em kiểm tra lại và sẵn sàng tốt nghiệp. Có điều gì vướng mắc các em lên Văn phòng khoa tầng 12 nhà A1 gặp cô giáo vụ để được giải đáp.

Xem thêm

Học bổng Tài năng SAMSUNG - STP 2018

HỌC BỔNG TÀI NĂNG SAMSUNG (SAMSUNG TALENT PROGRAM – STP) là sáng kiến hợp tác giữa tập đoàn SAMSUNG và các trường Đại học lớn miền Bắc nhằm phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, ươm mầm và nuôi dưỡng tài năng xuất sắc cho nền phần mềm sáng tạo ở Việt Nam.

Xem thêm

Kế hoạch Tập huấn kỹ năng phỏng vấn, tìm việc làm năm học 2018 - 2019

Nhằm mục đích giúp sinh viên xác định mục tiêu nghề nghiệp, biết cách tìm hiểu các thông tin về thị trường lao động, chủ động xây dựng được kế hoạch tìm việc, nắm bắt các nguyên tắc chuẩn bị hồ sơ ứng tuyển và phỏng vấn hiệu quả, góp phần tăng cơ hội việc làm cho sinh viên sau khi ra trường, Hiệu trưởng Nhà trường đã ký Kế hoạch số 224/KH-ĐHCN ngày 25 tháng 9 năm 2018 về việc tổ chức "Tập huấn kỹ năng phỏng vấn, tìm việc làm" năm học 2018 - 2019, cụ thể như sau:

Xem thêm

THƯ MỜI

Khoa Điện tử trân trọng kính mời: Quý Thầy/Cô giáo, các em học viên Cao học, học sinh, sinh viên đã và đang tham gia giảng dạy và học tập tại khoa về dự buổi gặp mặt.

Xem thêm

HƯỚNG DẪN CÁC BƯỚC SỬA SAI THÔNG TIN IN BẰNG

Ghi chú: - Sinh viên chỉ gửi yêu cầu cập nhật khi thông tin chưa đúng và cần thay đổi thông tin. ---> sau khi cập nhật sinh viên mang hồ sơ minh chứng (xem hướng dẫn bên dưới) lên phòng 203 nhà A2 (phòng Đào tạo để xác nhận)

Xem thêm