Khóa bồi dưỡng kỹ năng tìm kiếm việc làm 2015 và trao học bổng quốc tế Nitori

Nhằm trang bị kiến thức, kỹ năng cho sinh viên khi tốt nghiệp ra trường có được công việc phù hợp, trong các ngày thứ 7, chủ nhật tuần từ 04-12/4/2015, Nhà trường tổ chức khóa Bồi dưỡng kỹ năng tìm việc làm 2015. Chương trình nhận được sự đồng thuận từ phía Ban Lãnh đạo Nhà trường và sự hưởng ứng từ các khoa, phòng, đơn vị chức năng trong trường.

Khóa bồi dưỡng kỹ năng tìm kiếm việc làm 2015 và trao học bổng quốc tế Nitori

Chương trình nhận được sự hưởng ứng từ phía lãnh đạo Nhà trường và các đơn vị chức năng.

Chương trình có sự tham dự của diễn giả tên tuổi như Đào Đức Dũng - C.E.O Trung tâm tư vấn đào tạo và phát triển Espeed, C.E.O Học viện Doanh nhân châu Á ABA, PGĐ đào tạo trung tâm tư vấn và đào tạo FELIX; diễn giả Phạm Đức Định - Giám đốc Tâm Việt Hà Nội, Trợ lý Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tâm Việt Group; diễn giả Nguyễn Tiến Dũng - Chủ tịch HĐQT Langmaster và Standford, cùng sự tham gia của các doanh nghiệp uy tín như Canon Việt Nam, Honda Việt Nam, Samsung Việt Nam, Cargill Việt Nam, Foxconn và ABB.

Khóa bồi dưỡng kỹ năng tìm kiếm việc làm 2015 và trao học bổng quốc tế Nitori

Khách mời tham gia chương trình chia sẻ kinh nghiệm làm việc với sinh viên Nhà trường.

Điểm nhấn của chương trình chính là thông tin về tuyển dụng và kỹ năng tìm kiếm việc của các diễn giả luôn được cập nhật, bắt kịp với xu thế thời đại. Đó là điều mà những bạn trẻ nên cần trước khi khởi nghiệp.

Thêm đó, sự tham gia của các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam như Honda, Samsung, Cargill... đã góp phần không nhỏ giúp sinh viên Nhà trường tiếp nhận được nhiều thông tin bổ ích, định hướng nghề nghiệp, từ đó có sự chuẩn bị kiến thức, kỹ năng và đặc biệt là thái độ phù hợp khi tuyển dụng.

Khóa bồi dưỡng kỹ năng tìm kiếm việc làm 2015 và trao học bổng quốc tế Nitori

TS. Hà Xuân Quang - Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng các sinh viên xuất sắc được nhận học bổng quốc tế Nitori.

Đặc biệt tại lễ khai mạc chương trình, Ban tổ chức đã trao các suất học bổng quốc tế của Nitori cho các sinh viên xuất sắc của Nhà trường đã có thành tích học tập, nghiên cứu khoa học tốt. Đây đồng thời cũng thể hiện sự hợp tác tốt đẹp giữa Nhà trường và doanh nghiệp trong nhiệm vụ đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực chất lượng phục vụ phát triển kinh tế, xã hội của đất nước.

Theo haui.edu.vn