Chương trình Hội thảo cơ hội việc làm của Công ty TNHH Nissan Techno Việt Nam

NISSAN TECHNO VIETNAM (NTV) là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài, trực thuộc tập đoàn Nissan Techno Nhật Bản . NTV có trụ sở làm việc tại Tòa nhà Keangnam Hanoi Landmark 72 và Trung tâm nghiên cứu kỹ thuật Ô tô Hòa Lạc. Bằng việc sử dụng các phần mềm chuyên dụng, NTV là một trong những công ty tiên phong tại Việt Nam trong lĩnh vực nghiên cứu và thiết kế ô tô. Hiện nay, do nhu cầu mở rộng công việc Công ty cần tuyển nhân viên vào các vị trí, cụ thể chương trình Hội thảo cơ hội việc làm của Công ty TNHH Nissan Techno Việt Nam như sau:

Xem thêm

Thông báo tổ chức NGÀY HỘI VIỆC LÀM TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI NĂM 2017

Nhằm tạo cơ hội cho các doanh nghiệp quảng bá hình ảnh và tìm được ứng viên tốt nhất, sinh viên có thể tiếp cận thị trường lao động và tìm được việc làm phù hợp, Nhà trường tổ chức “Ngày hội việc làm Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội năm 2017”.

Xem thêm

Thông báo ngày hội hướng nghiệp và tuyển dụng của Công ty FPT

· Bạn đã SẴN SÀNG để “lập trình” cho tương lai của mình?

Xem thêm

Thông báo về việc tổ chức học kỳ phụ thứ hai năm học 2015-2016 cho sinh viên các lớp Cao đẳng chính quy theo hệ thống tín chỉ.

Căn cứ tiến độ đào tạo năm học 2015 - 2016 và kế hoạch đào tạo của các lớp Cao đẳng chính quy theo hệ thống tín chỉ;

Xem thêm

Thông báo chương trình hợp tác HaUI-Foxconn

Tập đoàn KHKT Hồng Hải (Foxconn) phối hợp trường ĐHCNHN tổ chức tuyển dụng cán bộ nguồn cho tập đoàn, chi tiết file đính kèm<a href="https://www.haui.edu.vn/media/25/uftai-ve-tai-day25315.pdf">tải về tại đây</a>

Xem thêm