Tổng kết và trao giải sinh viên nghiên cứu khoa học lần thứ 9 năm 2018

Tổng kết và trao giải sinh viên nghiên cứu khoa học lần thứ 9 năm 2018

PGS,TS Lê Hồng Quân; TS Nguyễn Anh Tuấn trao giải Nhất cho sinh viên nghiên cứu khoa học

Sáng ngày 24/5/2018, Phòng Khoa học Công nghệ (KHCN) đã tổ chức Lễ tổng kết và trao giải sinh viên nghiên cứu khoa học lần thứ 9 năm 2018. Tham dự có: PGS,TS Lê Hồng Quân - Chủ tịch Hội đồng trường; TS Nguyễn Anh Tuấn - Phó Hiệu trưởng nhà trường; PGS,TS Phạm Văn Đông - Chủ tịch Công đoàn trường, trưởng phòng KHCN; Đoàn Thanh niên; Hội sinh viên nhà trường; Các đồng chí là lãnh đạo các Khoa/Trung tâm/Phòng chức năng nhà trường; Các thầy giáo, cô giáo là hướng dẫn sinh viên nghiên cứu khoa học; Đông đảo sinh viên đạt giải trong nghiên cứu khoa học và là lớp trưởng, bí thư chi đoàn các lớp.

Thay mặt phòng KHCN, PGS,TS Vũ Minh Tân - phó Trưởng phòng KHCN trình bày báo cáo tổng kết về công tác sinh viên nghiên cứu khoa học. Báo cáo chỉ rõ những thành tích nghiên cứu khoa học trong sinh viên. Những thành tích nổi bật đó là: 04 đội Robocon của nhà trường đã lọt vào vòng chung kết Robocon toàn quốc; Giải nhất cuộc thi "Lái xe sinh thái tiết kiệm nhiên liệu"; Đặc biệt, các đội tuyển Olympic của nhà trường đã đạt thành tích cao trong cuộc thi Olympic như: Toán học, Hóa học, Vật lý, Cơ học.v.v... Phong trào nghiên cứu khoa học của sinh viên nhà trường năm học 2017 - 2018 đã thu hút đông đảo sinh viên tham gia. Đã có 121 đề tài đăng ký và bảo vệ thành công 95 đề tài. Các đề tài nghiên cứu khoa học trong sinh viên đều mang tính ứng dụng thực tiễn cao. Các lình vực có thế mạnh như: Công nghệ hóa với 28 đề tài; Cơ khí, Ô tô với 26 đề tài; Điện, Điện tử 21 đề tài. Đồng thời, phát động phong trào sinh viên nghiên cứu khoa học năm 2019.

Các hội đồng nghiệm thu đề tài nghiên cứu khoa học trong sinh viên đã làm việc nghiêm túc, trách nhiệm, công bằng. Kết quả đã chọn được: 09 giải nhất; 15 giải nhì; 21 giải ba và 50 giải khuyến khích. Tổng số sinh viên đạt giải là 308 sinh viên.

Xin được chúc mừng thành tích nghiên cứu khoa học của sinh viên dưới sự hướng dẫn tận tình của các thầy giáo, cô giáo trong toàn trường.

DANH SÁCH SINH VIÊN ĐẠT GIẢI:

tải về tại đây

Tin tiêu điểm