Tổng kết hoạt động và trao học bổng Quỹ khuyến học "Nguyễn Thanh Bình" năm học 2017 - 2018

Sáng ngày 18/4/2019, Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động và trao học bổng khuyến học "Nguyễn Thanh Bình" năm học 2017 – 2018 cho 376 sinh viên với tổng trị giá 376 triệu đồng.

PGS.TS. Phạm Văn Bổng - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng và PGS.TS. Phạm Văn Đông - Chủ tịch Công đoàn trường trao tặng học bổng Nguyễn Thanh Bình cho sinh viên

Tới dự Hội nghị có PGS.TS. Phạm Văn Bổng - Phó Hiệu trưởng, Trưởng ban vận động Quỹ khuyến học Nguyễn Thanh Bình; đại diện một số đơn vị, giáo viên chủ nhiệm, thành viên Ban vận động quỹ khuyến học "Nguyễn Thanh Bình".

Tại buổi lễ, Nhà trường đã trao 376 suất học bổng với giá trị 1.000.000 đồng/suất cho SV đạt giải trong các kỳ thi cấp Quốc tế, Khu vực và Quốc gia, SV có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; SV tàn tật, mồ côi cha mẹ vượt khó vươn lên trong học tập và rèn luyện; SV đạt thành tích cao trong học tập và nghiên cứu khoa học…

Quỹ khuyến học của Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội được thành lập từ năm 2003 và vinh dự được mang tên bác Nguyễn Thanh Bình, nguyên Uỷ viên Bộ Chính trị, nguyên Thường trực Ban Bí thư Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Thành uỷ Hà Nội, cựu học sinh nhà trường, người có nhiều đóng góp cho sự nghiệp xây dựng, phát triển nhà trường và khởi xướng thành lập Quỹ. Với mục tiêu khuyến khích và nâng cao tinh thần học tập của sinh viên, đồng thời, đóng góp tích cực vào sự nghiệp phát triển nguồn nhân lực, trải qua 15 năm hoạt động, từ 100 triệu đồng ban đầu, đến nay, trị giá của Quỹ là 6.154.563.934 đồng.

PGS.TS. Phạm Văn Bổng - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Phạm Văn Bổng – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường tin tưởng: “Sinh viên nhà trường sẽ không ngừng phấn đấu vươn lên trong học tập, rèn luyện, dù gặp bất cứ hoàn cảnh khó khăn nào và sẵn sàng dấn thân thực hiện vai trò, trách nhiệm đối với đất nước, xã hội” và gửih đạo Nhà trường gửi lời cảm ơn các đơn vị tài trợ đã luôn đồng hành cùng công tác giáo dục, đào tạo của ĐHCNHN trong suốt những năm vừa qua, đồng thời biểu dương tinh thần phấn đấu của các em sinh viên được nhận học bổng và mong các em tiếp tục không ngừng cố gắng phấn đấu trong học tập cũng như trong cuộc sống.

Không giấu nổi niềm xúc động khi được nhận học bổng, em Hoàng Hồng Trang - sinh viên lớp ĐH Quản trị kinh doanh Du lịch 2 - Khóa 12 chia sẻ: “Đây là món quà vô cùng ý nghĩa giúp chúng em có thêm nghị lực vững bước trên con đường chinh phục tri thức. Với niềm tự hào là sinh viên của trường Đại học Công nghiệp Hà Nội với 120 năm truyền thống, chúng em nguyện sẽ cố gắng phấn đấu học tập, rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, không phụ sự kì vọng của các thầy cô để sau này giúp ích cho xã hội”.