Đến Maxport – “Thiên đường xanh” của ngành may mặc

Nike, Hugo Boss, Calvin Klein, Lululemon, Mountain Hardwear, Theory, Openwear, Asisc, Vaude, Outdoor Voice… đều là những thương hiệu lớn trên thế giới trong ngành may mặc. Và điểm chung của những thương hiệu này chính là: họ đều là những đối tác thân thiết của Maxport Limited Viet Nam.

Khi được thành lập vào năm 1995, Maxport mới chỉ có 2 nhân sự: Ông Nicholas Stokes – một doanh nhân trẻ người Australia và trợ lý trẻ người Thái Lan – anh Wongsri Sarawut. Trải qua hơn hai mươi năm phát triển, hiện nay Maxport Limited đã là một trong những doanh nghiệp FDI hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, gia công hàng may mặc tại Việt Nam, với 4 cơ sở phủ khắp ba tỉnh Hà Nội, Nam Định, Thái Bình và quy mô hơn 5000 công, nhân viên.

Maxport được ví von như một “thiên đường xanh” của ngành may mặc bởi doanh nghiệp này luôn tin rằng: Môi trường làm việc lành mạnh sẽ tác động trực tiếp tới chất lượng của từng sản phẩm. Chính vì thế, khuôn viên của Maxport bốn mùa đều xanh mướt bóng cây cổ thụ và rực rỡ sắc hoa. Ngoài ra, xen giữa khối văn phòng, công xưởng của doanh nghiệp còn có hồ nuôi cá, vườn nuôi chim, gà, vườn trồng rau sạch để cung cấp cho nhà ăn của công, nhân viên… Bởi vậy, bất kỳ ai lần đầu tới Maxport cũng đều nhầm tưởng mình đã đi lạc vào một khu nghỉ dưỡng sinh thái. Tính tới thời điểm hiện tại, có rất nhiều nhân sự đã gắn bó cùng Maxport tròn mười chín, hai mươi năm bởi mỗi người trong số họ đều rất trân trọng văn hóa làm việc luôn đề cao sự chân thành, cởi mở, thoải mái của doanh nghiệp. Nhân sự cuối giờ làm có thể cùng nhau nhâm nhi chút đồ uống tại quầy bar của công ty. Mỗi năm đều có rất nhiều dịp du lịch, vui chơi, teambuilding, thi đấu thể thao, thi nấu ăn, cắm hoa… để mọi người giao lưu thắt chặt tình đoàn kết và tinh thần đồng đội. Với những sinh viên được đào tạo trong các lĩnh vực công nghệ may, thiết kế thời trang…, Maxport là một môi trường rất lý tưởng để phát triển bản thân. Ưu tiên hàng đầu của doanh nghiệp chính là tạo điều kiện cho nhân sự có cơ hội tiếp xúc với những công nghệ tân tiến nhất trong ngành may cũng như các khóa học đào tạo tay nghề, nâng cao kỹ năng nghiệp vụ. Ngoài những chế độ phúc lợi cơ bản như: Lương theo năng lực, thưởng theo thành tích, thưởng chuyên cần lên tới 12.000.000 VNĐ/năm, bảo hiểm 24/24, được khám sức khỏe, cấp phát thuốc định kỳ…, nhân sự Maxport còn được công ty hỗ trợ bữa ăn trưa, tập thể dục nâng cao sức khỏe 2 lần/ngày, tập yoga 3 lần/tuần, đặc biệt là những chế độ chăm sóc, hỗ trợ riêng dành cho phụ nữ đang mang thai và các gia đình có con nhỏ dưới 18 tháng… Không gian rộng rãi, đẹp đẽ, không khí trong lành, môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, với các chính sách chú trọng chăm lo cả đời sống vật chất và tinh thần cho công, nhân viên là lý do suốt nhiều năm qua Maxport luôn không ngừng phát triển về quy mô và ngày một vững mạnh hơn. Hi vọng các thông tin trên sẽ hữu ích với các bạn sinh viên các ngành thiết kế, may mặc… vẫn còn băn khoăn về cơ hội nghề nghiệp sau khi ra trường. Nếu muốn gia nhập “thiên đường xanh” Maxport, các bạn có thể tìm hiểu thêm tại Website, Fanpage của doanh nghiệp, hoặc theo thông tin liên hệ dưới đây:

Công ty TNHH Maxport Limited Việt Nam

Địa chỉ: Số 88 Hạ Đình, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Người liên hệ: Mrs. Nguyễn Thị Bình / Mr. Ngô Tiến Đạt

ĐT: 84-4-3558 0941. Ext: 88175/ 88459;

Email: binh.nt.hr@maxport-ltd.com / dat.nt.hr@maxport-ltd.com