Giới thiệu Quỹ khuyến học Nguyễn Thanh Bình

QUỸ KHUYẾN HỌC NGUYỄN THANH BÌNHTRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI

Quỹ khuyến học Nguyễn Thanh Bình Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội được thành lập năm 2003 nhằm mục đích tôn vinh Người có công đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và phát triển nhà trường, Người đã khởi xướng thành lập quỹ và tham gia đóng góp nguồn tài chính ban đầu cho quỹ; Đồng thời để tuyên truyền vận động mọi thành viên trong trường và ngoài xã hội ủng hộ xây dựng quỹ; Giáo dục cho các thế hệ học sinh, sinh viên Nhà trường truyền thống uống nước nhớ nguồn, từ đó nâng cao ý thức trách nhiệm, rèn luyện phẩm chất đạo đức, lối sống, phấn đấu vươn lên trong học tập đạt kết quả cao nhất. Với ý nghĩa đó Quỹ khuyến học của Nhà trường được trân trọng mang tên Bác“Nguyễn Thanh Bình”, nguyên Uỷ viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Trung ương Đảng, Bí thư Thành uỷ Hà Nội, cựu học sinh Nhà trường.

Từ khi thành lập 2003 đến nay quỹ khuyến học Nguyễn Thanh Bình đã hoạt động rất hiệu quả. Từ 100.000.000 đồng quỹ ban đầu đến nay, với sự ủng hộ rất nhiệt tình của cán bộ, giáo viên, công nhân viên, học sinh, sinh viên và các tổ chức, các cá nhân, các nhà hảo tâm, trong và ngoài trường, đặc biệt là Gia đình Bác Nguyễn Thanh Bình, đã ủng hộ xây dựng quỹ, đến nay số dư quỹ là: 2.107.447.254 đồng. Năm học 2004 - 2005 quỹ cấp 20 suất học bổng, mỗi suất trị giá từ 100.000 đồng đến 200.000 đồng, hàng năm số suất và mức tiền tăng lên, đến năm học 2009-2010 quỹ cấp gần 500 suất học bổng có trị giá từ 1.000.000 đồng đến 1.200.000 đồng/suất cho học sinh, sinh viên thuộc các đối tượng: Gia đình là hộ đói nghèo, học sinh, sinh viên là người dân tộc ít người ở vùng cao, tàn tật, mồ côi, vượt khó vươn lên trong học tập và rèn luyện đạt loại khá trở lên, học sinh, sinh viên học tập và rèn luyện đạt loại giỏi trở lên, học sinh, sinh viên đạt giải trong các kỳ thi cấp quốc gia, quốc tế, học sinh, sinh viên có công trình nghiên cứu khoa học được ứng dụng từ cấp trường trở lên.

Ban vận động quỹ xin trân thành cảm ơn gia đình Bác Nguyễn Thanh Bình, cảm ơn cán bộ, giáo viên, công nhân viên, học sinh, sinh viên và các tổ chức, các cá nhân, các nhà hảo tâm, trong và ngoài trường, hàng năm đã ủng hộ, tài trợ cho quỹ.

Ban vận động quỹ xin tiếp tục vận động cán bộ, giáo viên, công nhân viên, học sinh, sinh viên và các tổ chức, các cá nhân, các nhà hảo tâm,trong và ngoài trường; các doanh nghiệp tiếp tục ủng hộ, tài trợ cho quỹ để quỹ ngày càng phát triển lớn mạnh, giúp được nhiều học sinh, sinh viên được nhận những suất học bổng từ quỹ.

Mọi đóng góp xin gửi về:

-Trực tiếp tại Phòng Tài chính kế toán nhà trường hoặcTrường Đại học Công nghiệp Hà NộiQuỹ khuyến học Nguyễn Thanh BìnhTài khoản: 3100211.001012tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Từ Liêm, Hà Nội.